SHB Đà Nẵng-Than Quảng Ninh (lúc 17 giờ, ngày 20-6): Quá khó cho khách

.

Sau trận thua 0-3 ở lượt đi, nhiều khả năng Than Quảng Ninh không thể tung toàn bộ sức lực vào trận đấu cùng SHB Đà Nẵng khi chỉ 4 ngày sau (ngày 24-6), họ sẽ có chuyến làm khách được dự báo không dễ dàng trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An tại vòng đấu đầu tiên của lượt về V-League 2017. Hơn thế nữa, lúc này, chuyển mục tiêu sang V-League là quyết định chính xác nhất mà HLV Phan Thanh Hùng cần và nên làm.

Với SHB Đà Nẵng, sự trở lại của chân sút Merlo cùng Võ Huy Toàn đã góp phần quan trọng để tạo làn gió mới trong cách chơi của đội bóng sông Hàn. Như khẳng định của HLV Lê Huỳnh Đức: “Có Merlo, chúng tôi thuận lợi hơn trong việc tạo áp lực lên đối phương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc SHB Đà Nẵng không còn chịu nhiều sức ép và cơ hội giành chiến thắng cũng cao hơn”. Lúc này, ngôi vô địch V-League 2017 xem ra tương đối xa vời với SHB Đà Nẵng; trong khi đó, chiếc Cúp Quốc gia 2017 chỉ cách đội bóng sông Hàn 5 trận và đó cũng là mục tiêu thiết thực nhất ở mùa giải này với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Với cách biệt 3-0, xem ra SHB Đà Nẵng đã đặt ra một chướng ngại vật quá lớn trước Than Quảng Ninh trong trận lượt về và một kết quả chung cuộc có lợi cho đội chủ nhà là tất yếu.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.