Bán C.Ronaldo, Real Madrid sẽ hưởng lợi 400 triệu euro

.

Theo ước tính của tờ Marca, nếu như bán C.Ronaldo ở thời điểm này, Real Madrid có thể được hưởng lợi 400 triệu euro. Do đó, Chủ tịch Florentino Perez sẽ không giữ chân tiền đạo người Bồ Đào Nha bằng mọi giá.

Real Madrid có thể hưởng lợi 400 triệu euro từ việc bán C.Ronaldo
Real Madrid có thể hưởng lợi 400 triệu euro từ việc bán C.Ronaldo

Việc C.Ronaldo thừa nhận có thể rời Real Madrid thực sự là “quả bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều “đại gia” trên khắp thế giới đã đánh tiếng muốn sở hữu “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Dù vậy, nếu muốn sở hữu C.Ronaldo, các CLB cần phải vượt qua “cửa ải” vô cùng lớn. Hợp đồng của CR7 với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2021, với mức phí giải phóng lên tới 1 tỷ euro. Do đó, Real Madrid sẽ không bán cầu thủ này với giá bèo.

Mới đây, tờ Corriere dello Sport đưa tin rằng PSG sẵn sàng chi tới 140 triệu euro để sở hữu C.Ronaldo. Thế nhưng, con số ấy vẫn kém khá nhiều so với mong muốn của Real Madrid. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn thu về khoảng 200 triệu euro.

Dù đây là số tiền “siêu khủng” nhưng hoàn toàn có thể xuất hiện “đại gia” thực hiện thương vụ điên rồ này. Một phần cũng bởi C.Ronaldo luôn mang tới sức hút cực lớn. Ngoài tài năng, CR7 còn là “cỗ máy kiếm tiền” của Real Madrid trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, nếu bán C.Ronaldo, Real Madrid còn có thể tiết kiệm khoản tiền lương lên tới 200 triệu euro (50 triệu euro/năm) của CR7 theo hợp đồng tới năm 2021. Như vậy, tổng cộng Los Blancos có thể hưởng lợi 400 triệu euro nếu bán C.Ronaldo.

Với số tiền này, Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ không giữ chân C.Ronaldo bằng mọi giá. Real Madrid hoàn toàn có thể bán “siêu sao” người Bồ Đào Nha nếu nhận được lời đề nghị không thể chối từ.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.