.

Fellaini nhận thẻ đỏ, MU cầm hòa Man City

.

Với chiếc thẻ đỏ của Fellaini ở phút 84, MU đã phải nhận sức ép khủng khiếp từ Man City trong những phút cuối nhưng vẫn may mắn có được 1 điểm.

.
 

Dù phải làm khách trên sân Etihad nhưng MU đã nhập cuộc khá tốt. Ngay phút thứ 2, Herrera đã có đường chuyền bóng khó chịu khiến Zabaleta suýt đá phản lưới nhà. Nhưng cũng chỉ 7 phút sau, Man City đáp trả bằng pha dứt điểm đập cột dọc của Aguero.

Trong khi Man City chủ động chơi ban bật nhiều thì MU lại sử dụng lối đá bóng dài để tận dụng tốc độ của Rashford và Martial ở phía trên. Dù có những cơ hội rõ rệt nhưng lần lượt Mkhitaryan, Aguero, Sterling... đều bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, Man City có pha tấn công sắc nét ngay đầu hiệp. Sterling có cơ hội để kiến tạo cho De Bruyne hoặc Aguero đang đứng ở vị trí thuận lợi. Nhưng tiền vệ người Anh lại quyết định tung ra pha dứt điểm cá nhân không tạo nên nguy hiểm.

Fellaini phải nhận thẻ đỏ vì
Fellaini phải nhận thẻ đỏ vì "thiết đầu công" vào mặt Aguero. (Ảnh: Getty)

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu đến ở phút 84. Fellaini có pha "thiết đầu công" vào mặt Aguero và phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp. Từ lúc này MU chỉ còn đá với 10 người, nhưng với chiến lược phòng thủ thực dụng của Mourinho, Quỷ đỏ vẫn giữ được tỉ số hòa 0-0.

Chia điểm trong trận này, cuộc đua vào top 4 của hai nửa xanh đỏ thành Manchester vẫn rất khó lường.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.