.

Tuổi trẻ cần chọn một môn thể thao

.

ĐNĐT - Đó là lời nhắn nhủ của các vận động viên (VĐV) tham gia Đại hội thể thao bãi biển châu Á ABG 5 đến với đông đảo sinh viên Đà Nẵng tại đêm giao lưu diễn ra tối 30-9, tại công viên bờ đông cầu Rồng. Sự kiện do Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng tổ chức.

Các VĐV chia sẻ về những khó khăn, khổ luyện trong thể thao.
Các VĐV chia sẻ về những khó khăn, khổ luyện trong thể thao.

Tham gia đêm giao lưu có hai VĐV môn Pencat Silat thuộc đoàn Thể thao Malaysia là Taqiyuddin Hamid và Mohd Sharif; VĐV thể hình Phạm Kim Nhân và VĐV Ju-Jitsu Dương Thị Thanh Minh thuộc đoàn Thể thao Việt Nam cùng sinh viên các trường: Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, Đại học Duy Tân, một số VĐV thi đấu tại ABG 5.

Các vận động viên đã chia sẻ những khó khăn, khổ luyện và niềm đam mê mãnh liệt với thể thao để họ bước vào đấu trường khu vực và đạt được thành tích cao.

“Tuổi trẻ là giai đoạn nhiều khát khao cống hiến nhất. Vì thế, tôi mong các bạn chọn cho mình một môn thể thao, trước hết là rèn luyện sức khỏe, tạo lối sống lành mạnh, sau đó nếu đam mê thì theo đuổi và cũng từ phong trào này, xuất hiện nhiều hạt giống cho thể thao thành phố và quốc gia”, vận động viên Phạm Kim Nhân nhắn nhủ.

Bên cạnh việc trò chuyện, sẻ chia giữa các VĐV và khán giả trẻ, các tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường Đại học Thể thục thể thao thành phố Đà Nẵng như: “Thể thao Việt Nam”, Thành phố bên bờ biển xanh, Welcome to Vietnam… tạo không khí sôi nổi cho đêm giao lưu.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.