.

Man City 3-1 West Ham: Đẳng cấp chênh lệch

.

Với chiến thắng 3-1 trước West Ham, Man City đã giữ vững thành tích toàn thắng cả ba trận đầu tiên của mùa giải. Chiến thắng này cũng giúp đoàn quân của Guardiola giành lại ngôi đầu bảng từ Chelsea.

.
 

Man City thực sự vượt trội hơn West Ham, đội chủ nhà ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng có được bàn thắng ở phút thứ 7 sau pha lập công của Sterling. 10 phút sau, tới lượt Fernandinho lập công và Man City có được một khoảng cách an toàn. Có hai bàn thắng, Man City chơi chậm lại, nhử đối phương dâng cao. West Ham dâng lên nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Man City và nếu các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm tốt hơn trong các đợt phản công chớp nhoáng thì hiệp một đã có thể khép lại với cách biệt trên ba bàn.

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục chơi chậm và West Ham bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 59 với pha đánh đầu của Antonio. Nhưng đội khách chỉ làm được có thế, về cuối trận, Man City tung Nasri vào sân và tiền vệ người Pháp giúp sức tấn công của Man City thăng hoa mãnh liệt. Liên tiếp trong hơn 10 phút cuối trận, khung thành của West Ham luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm và cuối cùng ở phút bù giờ thứ 3 Sterling cũng ghi bàn thứ ba cho đội chủ nhà.

Thắng trận, Man City bảo toàn thành tích toàn thắng. Đoàn quân của Guardiola cũng có 9 điểm như Chelsea và MU, tuy nhiên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên Man City sẽ giành lại ngôi đầu bảng, đẩy Chelsea xuống thứ hai và MU xuống thứ ba. Tuần tới, Premier League sẽ nghỉ và hai tuần nữa Man City sẽ đụng độ MU.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.