.

Giải Cầu lông truyền thống các CLB TP. Đà Nẵng lần thứ 21: Hơn 400 vận động viên tham gia

.

Tối qua (28-4), Giải Cầu lông truyền thống các CLB TP. Đà Nẵng lần thứ 21 (2016), do Liên đoàn Cầu lông thành phố Đà Nẵng (DBF) phối hợp với Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DRT) tổ chức, chính thức khai mạc tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch chào mừng 41 ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4).

Phó Chủ tịch UBND Đặng Việt Dũng tặng cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng tặng cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ.

Đến dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam Lê Tấn Đạt.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch DBF Vũ Ngọc Liên khẳng định, trong những năm qua, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, sự nhiệt tình của các CLB và các tay vợt, sự hợp tác của Báo Đà Nẵng và DRT cùng sự hỗ trợ đầy trách nhiệm của ngành TDTT, phong trào cầu lông Đà Nẵng được xây dựng và phát triển theo hướng bền vững. Từ phong trào, cầu lông thành tích cao của Đà Nẵng từng bước tạo được vị thế trong làng cầu lông Việt Nam, không ít các tay vợt đã gặt hái được những thành tích xuất sắc. Tại giải lần này, dù gặp những trở ngại khách quan nhưng với sự nhiệt tình, chuẩn bị tốt của các CLB, giải đã thu hút sự tham gia của hơn 400 tay vợt, đến từ 20 CLB của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế.

Sau lễ khai mạc, các VĐV chính thức bước vào thi đấu. Theo kế hoạch, chiều 1-5, giải khép lại sau các trận chung kết của các nhóm tuổi.

ANH VŨ
 

;
.
.
.
.
.