.

Ronaldo ghi siêu phẩm, R.M tìm lại mạch thắng

.

Cú hat-trick bàn thắng, trong đó có một pha qua người dứt điểm tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid (R.M) đè bẹp Espanyol 6-0 ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 1-2 (giờ VN).

Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Espanyol. Ảnh: Reuters
Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Espanyol. Ảnh: Reuters

Pha làm bàn này được Ronaldo thực hiện vào phút 45, thời điểm R.M đang dẫn 3-0. Nhận bóng trước khu vực 16m50, tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện 2 cú đảo chân nhanh như điện giúp anh vượt qua 3 cầu thủ trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành của Espanyol.

Trước đó, Ronaldo cũng ghi được một bàn trên chấm phạt đền vào phút thứ 12 và hoàn tất cú hat-trick vào phút 82. Những bàn thắng còn lại của R.M được ghi bởi Karim Benzema (phút 7), James Rodriguez (phút 16) và Oscar Duarte đá phản lưới nhà (phút 87).

Trận thắng này giúp Real Madrid có được 47 điểm sau 22 vòng đấu, kém Atletico Madrid 1 điểm và Barca (mới đá 21 trận) 4 điểm.

.
Video clip trận Real Madrid thắng Espanyol.
 

Trong khi đó, Valencia vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tiên ở La Liga dưới thời HLV Gary Neville khi để thua Sporting Gijon 0-1 ngay trên sân nhà. Như vậy, chuỗi trận “bất thắng” của cựu trung vệ Manchester United cùng Valencia đã kéo dài đến con số 8.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.