.
Đại hội Liên đoàn Quần vợt TP. Đà Nẵng lần thứ 4

Duy trì 1-2 giải đấu hằng năm

.

Trong giai đoạn 2015-2020, Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng phấn đấu duy trì việc tổ chức 1-2 giải quần vợt truyền thống nhân các ngày kỷ niệm lớn như 29-3, Quốc khánh 2-9; đồng thời sẽ tiếp tục hỗ trợ các CLB và các quận, huyện tổ chức các giải đấu thường niên; khuyến khích, phối hợp tốt trong việc tổ chức các giải cấp ngành, khu vực và toàn quốc tại Đà Nẵng... Đó là những nhiệm vụ được Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng đặt ra tại Đại hội lần thứ 4 (nhiệm kỳ 2015-2020) vào sáng 29-11. Đến dự có Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (thứ năm, từ phải sang) tham dự Đại hội Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng lần thứ 4.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (thứ năm, từ phải sang) tham dự Đại hội Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng lần thứ 4.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng đã củng cố bộ máy tổ chức; phân công, phân nhiệm hợp lý đối với các thành viên. Liên đoàn Quần vợt thực sự là chỗ dựa cho các CLB thành viên và là nơi phát hiện bồi dưỡng tài năng trẻ, góp phần quan trọng vào việc xây dựng đội ngũ VĐV chuyên nghiệp. Nhờ đó, các tay vợt Đà Nẵng đã gặt hái được rất nhiều thành tích xuất sắc trên đấu trường quốc gia như: Phạm Minh Tuấn, Phan Thị Thanh Bình…

Đại hội Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 đã bầu Ban chấp hành mới gồm 12 thành viên. Ông Trần Ngọc Ân, Giám đốc Agribank chi nhánh Đà Nẵng, được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 4.

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.