.

Bale và Ronaldo đem về chiến thắng cho Real Madrid

.

Khuya 29-11, ở trận đấu muộn của vòng 13 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid nhẹ nhàng giành thắng lợi 2-0 trên sân của Eibar với hai pha lập công của Bale và Ronaldo.

Ronaldo (phải) cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng của Bale (thứ hai từ phải) - Ảnh: Reuters
Ronaldo (phải) cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng của Bale (thứ hai từ phải) - Ảnh: Reuters

Đến làm khách trên sân của đội bóng nhỏ bé Eibar, HLV Benitez có vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát mà đáng chú ý nhất là việc tiền vệ trẻ người Croatia, Kovacic được thi đấu ngay từ đầu. Và tiền vệ trẻ này đã có một trận đấu khá tốt.

Với lực lượng vượt trội, Real Madrid giành quyền kiểm soát thế trận ngay từ đầu, tỏ ra lấn lướt đối phương. Sự áp đảo này được hiện thực hóa ở phút 43 khi Bale ghi bàn mở tỉ số từ đường chuyền của Modric sau pha phối hợp đá phạt góc.

Sang đầu hiệp hai, Eibar bất ngờ lấy lại thế trận, và có những cơ hội nguy hiếp khung thành thủ môn Navas. Cặp trung vệ Pepe - Nacho của Real Madrid bắt đầu bộc lộ nhiều sai sót và rất may cho Real Madrid khi Inui và Pantic không thể ghi bàn cho Eibar ở tư thế khá tốt vào các phút 56, 58.

Ở đầu sân bên kia, Real Madrid vẫn có các pha phối hợp tấn công khá tốt. Tuy nhiên, Ronaldo đã nhiều lần bỏ lỡ đáng tiếc. Cầu thủ này đã có một pha tung người bắt vô lê trượt bóng ở cự li 7m và đáng tiếc nhất là ở phút 71 khi anh sút ra mép ngoài lưới trong pha đối mặt với thủ môn.

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, Ronaldo cũng có được bàn thắng cho riêng mình, ấn định tỉ số 2-0 cho Real Madrid. Phút 81, tiền vệ vào sân thay người Varquez bị phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả phạt đền cho Real Madrid. Từ chấm 11m, Ronaldo sút thành công.

.
Video clip trận Eibar thua Real Madrid 0-2 - Nguồn: Youtube

Trận thắng giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng. Sau 13 vòng, Real Madrid có 27 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm và kém đội nhì bảng Atletico Madrid 2 điểm.

Trong danh sách Vua phá lưới, Ronaldo đã có bàn thứ 9, tạm xếp thứ 3, đứng sau Neymar (14 bàn) và Suarez (12 bàn).

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.