.

Ronaldo mờ nhạt, Real hòa Atletico trong trận derby Madrid

.

Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Real bị Atletico cầm hòa với tỉ số 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga 2015-2016.

Real vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 (Ảnh: Getty)
Real vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 (Ảnh: Getty)

Sáng sớm nay (5-10), trong trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga, Real và Atletico đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Real là đội có bàn thắng dẫn trước ở phút 9 do công của Benzema, còn Vietto là người gỡ hòa cho Atletico ở phút 83.

Ở trận đấu này, dù phải làm khách trên sân của Atletico, nhưng Real đã nhập cuộc rất tự tin. “Kền kền trắng” nhanh chóng áp đặt lối chơi buộc Atletico lùi khá sâu về phần sân nhà. Phút thứ 9, Benzema ghi bàn thắng mở tỉ số cho Real sau khi đánh đầu chuẩn xác từ đường tạt bóng của Carvajal.

Bàn thắng của Benzema giúp Real thi đấu thanh thoát hơn rất nhiều ở những phút sau đó. Đội khách đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng những chân sút áo trắng đã không tận dụng thành công.

Bên kia chiến tuyến, trước sức mạnh của Real, Atletico buộc phải chơi phòng ngự phản công. Phút 22, Atletico Madrid được hưởng quả phạt 11m, nhưng Antoine Griezmann đã không đánh bại được thủ thành Keylor Navas. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Real.

Bước sang hiệp 2, Real không còn chiếm được thế chủ động trên sân, việc Carvajal chấn thương rời sân ở cuối hiệp 1 nhường chỗ cho Arbeloa ảnh hưởng lớn tới sức tấn công của Los Blancos.

Các cầu thủ Atletico ăn mừng bàn thắng san bằng tỉ số (Ảnh: Getty)
Các cầu thủ Atletico ăn mừng bàn thắng san bằng tỉ số (Ảnh: Getty)

Không áp đặt được lối chơi, Real dần mất thế trận vào tay Atletico.  Đội chủ nhà đã tạo được những cơ hội ghi bàn, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas đã ngăn cản đội bóng của HLV Simeone có được bàn thắng.

Mặc dù vậy, sau nhiều nỗ lực, Atletico cũng có bàn san bằng tỉ số ở phút 83 do công của Vietto. Bàn thua của Real có lỗi lớn của Arbeloa khi để mất bóng và không theo kèm được Jackson Martinez.

Ở những phút còn lại, hai đội đều có cơ hội để ghi bàn để định đoạt trận đấu, nhưng đã không tận dụng thành công. Chung cuộc, Real Madrid và Atletico Madrid hòa nhau với tỉ số 1-1.

Với kết quả này, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 15 điểm, đứng thứ 2 trên BXH kém Villarreal đội dẫn đầu 1 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid đứng thứ 5 với 13 điểm.

Theo VOV
 

;
.
.
.
.
.