.
Giải Cầu lông Quốc tế Kawasaki - Ẩm thực Trần 2015

Các tay vợt Indonesia chiếm ưu thế

.

Với sự tham gia của gần 150 tay vợt đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ, giải Cầu lông quốc tế Kawasaki - Ẩm thực Trần 2015 kết thúc vào chiều 4-10, sau 4 ngày tranh tài sôi nổi.

Nếu ở giải lần trước, các tay vợt chủ nhà Việt Nam chiếm ưu thế thì tại giải lần này, đoàn VĐV Indonesia đã khẳng định sức mạnh của mình khi giành quyền vào chung kết 4/5 nội dung thi đấu; ngoại trừ nội dung cá nhân nữ. Niềm hy vọng Vũ Thị Trang và Phạm Cao Cường của Việt Nam đều không thể giành quyền vào đến chung kết.

Các trận chung kết diễn ra vào chiều 4-10, ngoài trận chung kết đơn nữ giữa Goh Jin Wei (Malaysia) thắng Chen Su Yu (Đài Loan, Trung Quốc) với tỷ số 2-0 và trận chung kết đôi nam - nữ với chiến thắng thuộc về cặp VĐV Indonesia gồm Rian Swastedian - Masita Mahmudin khi đánh bại cặp VĐV người Malaysia là Tan Kian Meng - Peck Yen Wei bằng tỷ số 2-1; các trận chung kết còn lại đều diễn ra giữa các tay vợt Indonesia. Ngôi vô địch lần lượt thuộc về Hardianto Hardianto - Kenas Adi Haryanto nội dung đôi nam, Gebby Ristiyani Imawan - Tiara Rosalia Nuraidah ở nội dung đôi nữ và Krishna Adi Nugraha ở nội dung cá nhân nữ sau khi đánh bại các tay vợt Indonesia khác trong trận chung kết.

NGUYÊN AN
 

;
.
.
.
.
.