.

Top 5 máy ảnh không gương lật đáng mua

.

Đây là loạt máy ảnh không chỉ trang bị những công nghệ xử lý mới nhất mà còn mang đến chất lượng hình ảnh rất tốt đối với phân khúc người dùng tầm trung.

Canon EOS M3+ ống kính 18-55mm

Máy ảnh Canon EOS M3
Máy ảnh Canon EOS M3

Sản phẩm không gương lật mới nhất của Canon, được trang bị nhiều tính năng cao cấp như ảm biến APS-C CMOS 24MP, công nghệ lấy nét tự động mới nhất Hybrid CMOS AF III và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6. So với người tiền nhiệm, mẫu mirrorless EOS M3 sở hữu khá nhiều thay đổi trong ngoại hình, từ thiết kế phần tay cầm (grip) "nổi" hứa hẹn mang lại khả năng thao tác thoải mái hơn, màn hình có thể lật ngược 180 độ về phía trước thích hợp cho nhu cầu selfie cho đến 2 bánh xe chức năng (dial button) ở cạnh trên máy.

Ngoài khả năng chụp ảnh độ phân giải cao, EOS M3 còn hỗ trợ ghi hình Full HD với các tùy chọn tốc độ khung hình đa dạng.

Giá tham khảo: 14 triệu đồng

Nikon 1 AW1+ ống kính 11-27.5mm

Máy ảnh Nikon 1 AW1
Máy ảnh Nikon 1 AW1

Nikon 1 AW1 không có sự nổi bật về công nghệ cũng như chất lượng hình ảnh so với người anh em Nikon 1 J3 nhưng bù lại đó là tính năng chống nước khi bị ngâm ở độ sâu tối đa 15 mét. Cùng với đó là khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao 2 mét và chống đóng băng ở nhiệt độ khắc nghiệt xuống -10 độ C. Nikon 1 AW1 sử cảm biến CMOS định dạng CX độ phân giải 14,1MP cung cấp chất lượng hình ảnh khá tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu với phạm vi ISO 160-6400.

Ngoài ra, Nikon cũng đưa vào một số tính năng hấp dẫn khác như định vị GPS giúp đánh dấu vị trị địa lý lên các bức ảnh hoặc video hay cảm biến đo độ cao, độ sâu, la bàn điện tử và cân bằng đường chân trời. Nikon AW1 tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi để giúp người dùng dễ dàng chuyển hình ảnh với các thiết bị di động.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Sony A6000 + ống kính 35mm

Máy ảnh Sony A6000
Máy ảnh Sony A6000

Không phải là dòng sản phẩm mới nhất của Sony nhưng đây là một trong những chiếc máy ảnh có nhiều sự thay đổi đáng chú ý của hãng này. Sony A6000 trang bị công nghệ lấy nét 4D Focus cho phép người dùng có thể bắt trọn từng chủ thể chuyển động với độ rõ nét đáng nể. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những máy ảnh có khả năng lấy nét tự động nhanh nhất. Sony A6000 sử dụng bộ xử lý hình ảnh mới BIONZ X có tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng máy trước đây cùng với đó là cảm biến 24,3MP APS HD CMOS mới cải tiến nhạy sáng. Ống kính điện tử OLED Tru-Finder với hệ thống quang học mới với 4 đôi kính không cầu cho dữ liệu thời gian thực giúp ngắm và xem trước ảnh chụp dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 16 triệu đồng

Panasonic Lumix DMC-G7 + ống kính 14-42mm

Máy ảnh Panasonic Lumix G7
Máy ảnh Panasonic Lumix G7

Dòng máy ảnh không gương lật Lumix DMC-G7 sử dụng cảm biến ảnh MFT (micro four thirds) 16MP mới của Panasonic với điểm nhấn là tính năng quay video 4K. Đi kèm với đó là bộ xử lý hình ảnh Venus Engine được nâng cấp tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn. Một số điểm đáng chú ý khác là màn hình lật xoay 3 inch độ phân giải 1.040 triệu điểm ảnh và kính ngắm OLED lên đến 2.360 triệu điểm ảnh

Giá tham khảo: 19 triệu đồng

Fujifilm X-T10+ ống kính 35mm

Máy ảnh Fujifilm X-T10
Máy ảnh Fujifilm X-T10

Đây là dòng sản phẩm mới mang phong cách retro đặc trưng của Fujifilm, đi kèm với đó là các công nghệ tính năng cảm biến, chế độ tự động lấy nét linh hoạt và kính ngắm điện tử độ phân giải cao.

Fujifilm X-T10 trang bị cảm biến hình ảnh 16,3MP APS-C CMOS cùng với hệ thống xử lý điểm ảnh X-Trans cho chất lượng hình ảnh chất lượng cao và chi tiết nhất mà không cần đến bộ lọc thông thấp quang học trong việc xử lý gợn sóng hay răng cưa. Công nghệ này còn mang đến hiệu quả trong việc xử lý nhiễu ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Một điểm đáng ý khác là hiệu suất xử lý thông qua bộ xử lý EXR II khiến X-T10 trở thành một trong những mẫu máy ảnh có tốc độ tốt nhất. Khả năng quay video 1080p Full HD được hỗ trợ lên đến 60 khung hình/giây và kèm theo đó là khả năng tự động lấy nét trên toàn bộ thời gian quay, đảm bảo độ sắc nét ngay cả khi đối tượng đang di chuyển.

Giá tham khảo: 23,5 triệu đồng

Theo PCWorld

;
.
.
.
.
.