.

Microsoft 'lặng lẽ' gửi Windows 10 đến tay người dùng

.

Microsoft mới đây đã bắt đầu cho tải về Windows 10 phiên bản chính thức cho những người dùng đã "đặt chỗ" trước thông qua Windows Update.

Không còn nhiều thời gian nữa, Microsoft mới đây đã bắt đầu cho tải về Windows 10 phiên bản chính thức dành cho những người dùng đã "đặt chỗ" từ trước thông qua Windows Update. Song dù đã tải về hoàn tất thì bạn vẫn chưa thể cài đặt được cho đến khi Microsoft giới thiệu chính thức Windows 10.

Một số người dùng có kinh nghiệm đã "lục lọi" máy tính của họ xem có cách gì để cài đặt bản Windows 10 chính thức này mà không phải chờ đợi hay không. Và họ đã tìm thấy một file cài đặt có tên install.esd trong thư mục C:\$Windows.~BT\Sources với dung lượng rất lớn. Đây đích thị là file hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 chính thức bằng ứng dụng Windows Update mà nó sẽ bắt đầu việc nâng cấp từ ngày mai (29-7 theo giờ Mỹ).

Nhiều thông tin trước đó cũng tiết lộ Microsoft sẽ cho tải về bản nâng cấp Windows 10 chính thức trước ngày ra mắt nhằm tránh tình trạng quá tải máy chủ. Do đó nếu máy tính của bạn vẫn xuất hiện những file này thì hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm. Quá trình tải về được diễn ra tự động mà không có báo trước. Nên nếu thấy mạng bỗng dưng chậm lại thì bạn hãy nghĩ ngay đến Windows Update và thử kiểm tra xem có đang diễn ra quá trình đó hay không.

Theo VnReview

;
.
.
.
.
.