.

5 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất

.

Chiếc máy tính xách tay lai dành cho những người luôn di chuyển của NEC đứng đầu danh sách 5 sản phẩm công nghệ nổi bật tuần qua.

Tiếp đến là ô thông minh Kisha, phiên bản máy tính “tất cả trong một” màn hình cong đầu tiên trên thế giới của LG, chiếc máy ảnh nhiều tính năng của Panasonic và đèn flash ngoài cũng có thể cung cấp năng lượng cho smartphone của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

NEC LaVie Hybrid Zero - laptop lý tưởng dành cho những người hay di chuyển

Những chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ luôn luôn đắt hàng. Theo xu hướng thị trường, hãng sản xuất NEC Japon vừa ra mắt NEC LaVie Hybrid Zero, phiên bản máy tính xách tay nhẹ mới sẽ chạy với bộ xử lí Intel Core "Broadwell, Illinois" thế hệ thứ 5.

Đầu tiên, NEC LaVie Hydrid Zero có độ dày 1,7 cm, và nặng khoảng 770 gr. Đây là những thông số kỹ thuật lý tưởng cho phóng viên trong phòng chờ (showfloor), người đang cần di chuyển từ nơi này đến nơi khác càng nhanh càng tốt, mà không bị chậm do trọng lượng của thiết bị.

Ngoài ra cũng sẽ có một mô hình cho 2 trong 1 với một màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ, cho phép người dùng đặt màn hình xoay lưng lại với bàn phím để máy tính xách tay hoạt động như một chiếc máy tính bảng. Mô hình này sẽ nặng hơn 930 gr. Tùy thuộc vào mô hình mà bạn muốn, bạn có thể lựa chọn giữa màn hình 13.3 inch Full HD hoặc WQHD, một bộ xử lý Intel Core i5-5200U hoặc Core i7-5500U, RAM từ 4GB đến 8GB RAM.

Kisha, ô thông minh kết nối Bluetooth

Thực tế chúng ta đã có hơn một lần trong đời mất một hoặc hai chiếc ô. Trừ khi bạn mang theo dù ở khắp mọi nơi, bạn rất dễ để quên nó tại nơi làm việc, trên xe buýt /tàu hỏa, ở trường, trong quán cà phê, vv. Một lần nữa, giá của những chiếc ô không quá đắt, thế nên bạn vẫn có thể mua cho mình thêm một cái, nhưng đó không phải là giải pháp thông minh.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không bao giờ quên chiếc ô của mình, bạn sẽ quan tâm đến Kisha, chiếc ô thông minh sẽ làm hết sức mình để đảm bảo rằng bạn không quên nó khi bạn mang theo nó trong lần tiếp theo. Đó là nhờ kết nối Bluetooth tích hợp và ứng dụng đi kèm với nó sẽ nhắc nhở bạn rằng bạn sẽ tìm nó khi nó ra khỏi tầm tay bạn.

Ứng dụng cũng sẽ cho bạn biết về thời tiết và nó cũng sẽ cho bạn biết bạn cần phải dùng tới ô Kisha hay bạn để nó ở nhà. Về chiếc ô, nó có thiết kế ưa nhìn và chịu được gió và ăn mòn. Nó bao gồm 16 cánh bằng polyurethane và nó có cơ chế đóng và mở "hoàn hảo."

Ô Kisha dù là khá đắt đối với một chiếc ô bình thường : 59 USD. Chi phí vận chuyển miễn phí và nó được bảo hành trong 3 năm. Nếu bạn muốn có một chiếc, hãy truy cập vào trang web Kisha để biết thêm chi tiết.

LG trình làng máy tính “all in one” màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Ti vi màn hình cong giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn - đó là một tin tốt, cho mắt của những người xem phim trong nhiều giờ mỗi ngày. Dưới đây là một ý tưởng - tại sao không thực hiện một thiết kế tương tự như vậy trong thế giới màn hình máy tính ? Hầu hết chúng ta làm việc trên màn hình máy tính nhiều hơn thời gian chúng ta xem một bộ phim trên truyền hình, trừ khi bạn là một nhà phê bình phim. Và LG đã quyết định thiết kế một định dạng mới trong thế giới của máy tính “tất cả trong một” (All in one)  phiên bản LG 29V950 của mình.

Điều gì khiến cho LG 29V950 trở nên đặc biệt ? Đây là chiếc máy tính “tất cả-trong-một” màn hình cong đầu tiên trên thế giới. Nó sẽ được trang bị một màn hình cong 21: 9 ultrawide không chỉ mang đến cho bạn một hình ảnh tuyệt đẹp mà còn với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Màn hình 29 inch cũng sẽ giúp bạn làm việc thoải mái trong nhiều giờ nhưng nó nhỏ gọn phù hợp với những không gian làm việc nhỏ.

Bộ vi xử lý mới nhất Intel Core thế hệ thứ 5 sẽ được tích hợp vào máy tính đặc biệt này và bạn có thể truy cập vào LG 29V950 từ xa thông qua HomeDrive.

Panasonic ra mắt Lumix GF7, máy ảnh cuối cùng dòng Micro Four Thirds

Nhờ hình ảnh rò rỉ, Panasonic Lumix GF7 đã lộ diện. Đối với những người muốn biết thông số kỹ thuật thực tế của thiết bị, người ta sẽ cho biết rằng Panasonic đã chính thức công bố máy ảnh này. Đây là máy ảnh cuối cùng dòng Micro Four Thirds của Panasonic.

Lumix GF7 sẽ được trang bị một cảm biến 16 megapixel, màn hình cảm ứng 3 inch 1040k có thể xoay 180 độ và sẽ giúp người dùng chụp ảnh tự sướng (selfies), hay đối với những người muốn có góc quay thú vị, màn hình nghiêng sẽ rất hữu ích cho họ.

Máy ảnh này sẽ được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, một trong số đó là chế độ AF Low Light giúp tập trung vào chủ đề của bạn chính xác hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Cũng sẽ có chế độ nhận diện khuôn mặt AF, chế độ AF phát hiện mắt có tính năng tập trung tiêu điểm vào mắt của đối tượng.

Panasonic đã bổ sung thêm các tính năng WiFi để các nhiếp ảnh gia có thể điều khiển từ xa máy ảnh của mình và truyền hình ảnh/video không dây. Chiếc máy ảnh này có giá 429 bảng Anh và sẽ lên kệ trong tháng 3 tới đây.

PowerLite, đèn flash cung cấp năng lượng cho smartphone

Nếu bạn đang tìm kiếm một flash di động để cải thiện chất lượng hình ảnh khi chụp bằng chiếc điện thoại của bạn, có rất nhiều lựa chọn trên thị trường dành cho bạn. Một trong số đó là thiết bị có tên là PowerLite. Đây là dự án góp vốn Kickstarter, điều thú vị của thiết bị này là nó không chỉ là đèn flash bên ngoài mà còn có thể đồng thời là sạc điện thoại của bạn.

Theo tác giả, PowerLite có 14 đèn LED cung cấp 630 Lumens. Độ sáng đèn LED có thể được kiểm soát trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn thông qua một ứng dụng đồng hành, vì vậy các nhiếp ảnh gia có thể chọn mức độ sáng mà họ muốn, như họ làm với một flash bình thường và máy ảnh.

Về pin sạc, PowerLite được trang bị với một pin 1600mAh. Pin sẽ cung cấp năng lượng cho đèn flash và điện thoại. Tuy nhiên, vì kích cỡ pin 1600mAh, chúng ta đừng mong đợi quá nhiều vào thiết bị này, nhưng nó có thể giúp đỡ điện thoại của bạn duy trì năng lượng trong trường hợp khẩn cấp.

Có hai phiên bản tại thời điểm này, một phiên bản dành cho các thiết bị iOS thông qua cáp Lighting, phiên bản còn lại là mô hình micro USB cho các thiết bị Android. Nếu bạn thích ý tưởng và muốn góp vốn để sản xuất thiết bị này, hãy vào trang Kickstarter để biết thêm chi tiết.

Theo VnMedia

;
.
.
.
.
.