.

Những laptop đẳng cấp đáng chọn nhất

.

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiển thị sắc nét, mỗi chiếc laptop dưới đây khi cầm trên tay sẽ khiến người dùng cảm thấy thích mê và thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Asus Zenbook NX500

Asus Zenbook NX500 được đánh giá “ăn đứt” của MacBook Pro của Apple khi sở hữu thiết kế vỏ nhôm với màn hình 15,6-inch độ phân giải 4K. Zenbook NX500 là một chiếc Ultrabook kết hợp hài hòa giữa nền tảng kĩ thuật và thiết kế sáng tạo với phần cứng mạnh mẽ, cho trải nghiệm máy tính ấn tượng. Máy có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và mỏng, lớp vỏ ánh bạc sáng bóng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ưu điểm về ngoại hình, máy còn mang sức mạnh chip Intel Core i7 lõi tứ và chip xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 850M hỗ trợ bộ nhớ videoGDDR5, kết nối Wi-Fi 802.11acBroadcom 3-stream cho tốc độ kết nối mạng ấn tượng, ổ cứng SSD cổng SATA 3 chuẩn RAID 0 hoặc cổngPCIe x4 cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh.

Đây cũng là laptop đầu tiên của Asus trang bị màn hình 4K/UHD với công nghệ VisualMaster cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Máy trang bị màn hình 15,6-inch, độ phân giải 3840x2160 điểm ảnh. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường trong tháng này với giá khá đắt - 2.699USD, khoảng hơn 50 triệu đồng.

Lenovo YOGA 3 Pro

Tiên phong trong những thiết bị đa chế độ sử dụng sáng tạo, dòng YOGA Series của Lenovo đã giành được nhiều giải thưởng cho thiết kế đa năng và hữu ích nhưng không kém phần hấp dẫn của mình. Với mục tiêu phát huy triết lý này hơn nữa, chiếc laptop YOGA 3 Pro mới đã mỏng hơn 17% so với mẫu máy tiền nhiệm xuống còn 12.8mm - còn mỏng hơn một chiếc bút chì khi mở máy ra.

Chiếc máy này cân nặng chỉ 1,19kg, nhẹ hơn 14% so với đời máy trước, thậm chí nhẹ hơn một chai nước uống. Có được điều này chính là nhờ thiết kế dạng dây đồng hồ 6 bản lề mới, bao gồm 813 mảnh hợp kim nhôm và sắt được gắn kết thủ công một cách tinh tế và sang trọng.

YOGA 3 Pro sử dụng  công nghệ kính bền chắc Gorilla Glass với màn hình QHD+ 3200x1800, giúp hiển thị hình ảnh hoàn hảo trong mọi tác vụ. Ngoài việc xem phim ấn tượng, thiết bị đa chế độ sử dụng này cũng mang đến âm thanh tuyệt hảo nhờ bộ loa JBL cao cấp cùng công nghệ Waves Audio có thể tự động điều chỉnh âm thanh ở mỗi chế độ sử dụng khác nhau, nhờ đó dù loa không đối diện trực tiếp người dùng nhưng âm thanh vẫn trong và rõ ràng. Máy trang bị chip Intel Core M 5Y70, ổ SSD 256GB, card màn hình tích hợp Intel và có 3 màu sành điệu gồm cam, bạc và vàng. Sản phẩm có giá 31,999 triệu đồng, kèm chuột cảm ứng thuyết trình Lenovo N700.

Apple Macbook Pro Retina MGXC2ZP/A

Tuy vẫn giữ thiết kế quen thuộc trong nhiều năm nhưng MacBook Pro Retina vẫn thể hiện nét đẹp tinh tế và đầy sang trọng khiến cho nhiều người thèm muốn. Vỏ máy vẫn được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn và đẳng cấp cho người sử dụng.

Máy có hai phiên bản 13-inch và 15-inch với khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, siêu mịn và cực nét nhờ tính năng hiển thị Retina. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell mạnh cho hiệu năng cao hơn và tăng cường dung lượng RAM, giúp cho máy hoạt động ổn định và tốc độ hơn trong mọi ứng dụng. Phiên bản 13-inch sẽ có RAM 8GB chuẩn, trong khi ở bản 15-inch sẽ là RAM 16GB (so với thế hệ trước chỉ là 8GB), ổ cứng SSD, thỏi pin Polymer cao cấp,...cho thời gian sử dụng lâu hơn. Phiên bản 15-inch có giá 59,9 triệu đồng, phiên bản 13-inch có giá 45 triệu đồng.

Dell Inspiron 17 7737 – Giá 33,49 triệu đồng

Máy có thiết kế hoàn vỏ nhôm nguyên khối trông khá sang trọng và được trang bị  cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Máy trang bị màn hình cảm ứng cỡ 17,3-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị sắc nét và người dùng có thể sử dụng cảm ứng đa điểm.

Về cấu hình, máy mang sức mạnh chip Core i7-4510U, bộ nhớ RAM 16GB, ổ HDD 1TB, đơn vị xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GT 750M-2Gb và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1. Ngoài ra, bàn phím máy có hệ thống đèn nền LED và kết nối WIDI giúp truyển tải các nội dung giải trí đa phương tiện ở chế độ không dây. Máy tích hợp ổ quang DVD-RW, đầu đọc thẻ nhớ 8 trong 1, bộ loa SkullCandy và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8 Single Language bản quyền. Nhược điểm của máy là nó khá nặng (3,29kg).

Laptop Sony SVP13218PGB – giá 35,99 triệu đồng

Thiết kế tinh giản, kiểu dáng phẳng phiu tạo nên vẻ bề ngoài cuốn hút và vẻ đẹp mượt mà của laptop Sony SVP13218PGB. Nắp nhôm cao cấp nổi bật với những đường nét chân tóc ẩn mờ kết hợp với logo VAIO mặt cắt kim cương tạo ra một cảm nhận sang trọng và cái nhìn đẳng cấp.

Máy trang bị màn hình cỡ 13,3-inch, độ phân giải fullHD, bộ xử lý Intel Core i7-4500U 1.8GHz, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng HDD 256GB và đơn vị xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4000. Với cấu hình này, máy đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc và giải trí của người dùng. Đặc biệt sản phẩm khá nhẹ, chỉ 1,06kg. Máy hoạt động trên hệ điều hành Windows 8 và có giá 35,99 triệu đồng.

VnMedia

;
.
.
.
.
.
.