.

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh với giá 7,2 triệu đồng

.

Sản phẩm đồng hồ thông minh Gear S của Samsung sẽ chính thức được ra mắt tại Mỹ vào ngày 7-11 tới đây, theo thông tin từ The Verge.

Samsung sắp mở bán sản phẩm Gear S
Samsung sắp mở bán sản phẩm Gear S

Được biết, cả 4 mạng di động Verizon, AT&T, Sprint và T - Mobie đều xác nhận sẽ cung cấp thiết bị này, đồng thời người dùng cũng sẽ có thể mua Gear S từ cửa hàng bán lẻ của Samsung trên khắp nước Mỹ.

Gear S sẽ được mở bán với hai phiên bản màu đen hoặc trắng, tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết về giá cả của sản phẩm, bởi mức giá sẽ do các nhà mạng quyết định.

Theo đó, T-Mobile đã thông báo rằng họ sẽ bán sản phẩm đồng hồ thông minh Gear S với giá 349,92USD - cao hơn 100 USD so với sản phẩm Moto 360.

Nhà cung cấp Sprint cũng đưa ra giá bán cao hơn so với T-Mobile, đồng thời mẫu đồng hồ thông minh này cũng được Tizen bán với giá 384 USD.

Cả hai nhà mạng này đều đang đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ tài chính cho người dùng. Theo đó, khách hàng mua chiếc đồng hồ thông minh Gear S có thể không phải trả trước tiền mặt mà sẽ trả góp trong 24 tháng.

Tương tự như vậy, AT & T và Verizon có thể cũng sẽ cung cấp những gói hỗ trợ trả góp với sản phẩm này, bởi mức giá hơn 300 USD cho mẫu đồng hồ Gear S có vẻ như chưa hấp dẫn được người dùng.

Với việc tích hợp khả năng kết nối di động, Gear S là một mẫu đồng hồ thông minh độc lập hơn nhiều so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Nó không cần dựa vào điện thoại để cập nhật các ứng dụng xã hội hoặc các thông báo khi người dùng có email mới.

Thậm chí, người dùng còn có thể thực hiện các cuộc gọi thoại từ chiếc đồng hồ này, tuy rằng sản phẩm Gear S không phải thiết bị chuyên dụng với tính năng gọi điện thoại như các mẫu smartphone.

Để tăng doanh số bán hàng của sản phẩm này, một số nhà mang đang lên kế hoạch cung cấp các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho Gear S trong đó, T-Mobile đang lên kế hoạch cung cấp cho người dùng Gear S gói "dữ liệu không giới hạn và nhắn tin lên tới 500 MB" với lệ phí khoảng 5 USD/tháng.

Nhà cung cấp Sprint cũng đã có kế hoạch tương tự và cho biết, họ sẽ triển khai chương trình miễn phí gói cước dành cho thuê bao sử dụng Gear S sau tháng 12/1014.

Gear S hiện đang là một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất của Samsung cho đến thời điểm này. Tuy vậy, nó cũng đang gặp phải sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt với các đối thủ như Apple Watch và các sản phẩm khác.

BizLive

;
.
.
.
.
.