.

Hé lộ chi tiết siêu phẩm BlackBerry thế hệ mới

.

Giám đốc điều hành mới của BlackBerry đang cố gắng vực công ty trở lại thời hoàng kim khi gần đây tung ra một loạt sản phẩm gây ấn tượng như BlackBerry Passport và giờ lộ siêu phẩm thế hệ mới của Q10 - BlackBerry Classic.

BlackBerry Classic, hay còn được biết đến với cái tên Q20 đang khiến cho những tín đồ “trái dâu đen” háo hức chờ đợi.

Thiết bị này từng bị rò rỉ trong ảnh chụp được CEO mới của BlackBerry cầm trên và hiện giờ hầu như toàn bộ thông số kỹ thuật của máy đã lộ diện. Thiết bị Classic có kích cỡ 131x72,5x10,2mm và nặng 178g.

Máy sở hữu màn hình LTPS TFT cỡ 3,46-inch, với độ phân giải 720p (mật độ 294ppi). Giống như tên gọi, BlackBerry Classic được trang bị bàn phím vật lý truyền thống 35 phím và bàn di chuột (trackpad) quang. Đối với các cuộc gọi, sản phẩm trang bị tới 3 micro khử tiếng ồn nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh cuộc gọi trong và rõ ràng.

Về phần cứng bên trong, sản phẩm trang bị chipset Qualcomm MSM8960 với hai lõi Krait tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng tối đa lên 128GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm được tích hợp nguồn pin 2.515mAh không thể tháo rời và hỗ trợ công nghệ sạc pin không dây Qi.

Mặt sau máy tích hợp camera 8MP có khả năng quay video độ phân giải 1080p, trong khi mặt trước trang bị camera 2MP có thể quay video độ phân giải 720p và dành để thực hiện các cuộc đàm thoại video. Về kết nối, máy hỗ trợ khe cắm nanoSIM, NFC, WiFi với Miracast, microUSB với SlimPort, 3G/4G.

Hiện chưa rõ thời điểm BlackBerry sẽ chính thức công bố sản phẩm này nhưng nhìn chung nâng cấp tổng thể của sản phẩm này so với BlackBerry Q10 là không đáng kể.

Theo dự đoán sản phẩm này sẽ sớm được công bố khi mà các sản phẩm BlackBerry Q10 đang xuống giá mạnh   để “dẹp đường” đón thế hệ mới phát hành.

GSMArena

;
.
.
.
.
.