.

HTC One M8 for Windows chính thức ra mắt

.

HTC vừa chính thức trình làng siêu phẩm One M8 chạy Windows Phone 8.1. Ngoài điểm khác nhau về hệ điều hành, chiếc smartphone mới này hoàn toàn giống với người anh em One M8 chạy Android ra mắt trước đó không lâu.

Cụ thể, HTC One M8 for Windows vẫn sở hữu màn hình Super LCD3 kích thước 5 inch, độ phân giải full HD cùng hệ thống loa kép BoomSound độc quyền ở mặt trước. Sản phẩm này được xếp ngang ngửa với Nokia Lumia 930 về độ sang trọng khi sở hữu thiết kế nguyên khối (theo nhà sản xuất) và được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp bên ngoài.

Chiếc smartphone mới của HTC được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3 GHz, trở thành thiết bị Windows Phone 8.1 mạnh mẽ nhất hiện nay (trước đó ngôi vị số một thuộc về Nokia Lumia 930, Lumia 1520 với Snapdragon 800). Bên cạnh vi xử lý khủng, các yếu tố phần cứng khác của HTC One M8 for Windows cũng rất đáng chú ý, bao gồm: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và thỏi pin 2600 mAh gắn liền.

Giống với người anh em dùng Android, HTC One M8 for Windows cũng sử dụng hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm một camera 4 MP công nghệ UltraPixel và một camera phụ dùng để xác định độ sâu trường ảnh. Hệ thống camera này tích hợp vi xử lý HTC imageCHIP 2 độc quyền, cho phép quay video 1080p với HDR và chụp ra những bức ảnh chất lượng tốt. Ở phía trước, HTC One M8 for Windows bố trí một camera phụ 5 MP để chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video.

Dự kiến HTC One M8 for Windows sẽ phát hành đầu tiên tại nhà mạng Verizon, Mĩ với mức giá kèm hợp đồng là 100 USD (khoảng 2,1 triệu đồng). Điều này đồng nghĩa với việc khi mua sản phẩm này, người dùng phải kí hợp đồng với nhà mạng trong khoảng thời gian nhất định.

HTC One M8 for Windows cũng sẽ hỗ trợ filpcover bảo vệ HTC Dot View và được hỗ trợ chương trình bảo hành HTC Advantage (nếu người dùng làm vỡ màn hình, HTC sẽ hỗ trợ thay thế miễn phí trong lần đầu tiên).

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào HTC One M8 for Windows sẽ phân phối ra các thị trường khác trên thế giới cũng như mức giá bán lẻ tương ứng. Với việc sản phẩm này được trình làng, người dùng sẽ có sự phân vân khi lựa chọn cho mình một thiết bị Windows Phone 8.1 vỏ nhôm cao cấp: HTC One M8 for Windows hay Nokia Lumia 930?

VnReview

;
.
.
.
.
.