.

Microsoft ra mắt máy tính bảng Surface 2 vào ngày 23-9

.

Hãng phần mềm Mỹ vừa gửi đi giấy mời tham dự sự kiện công bố mẫu Surface mới vào ngày 23-9 tới tại New York, Mỹ.

Giấy mời sự kiện công bố Surface 2 của Microsoft.
Giấy mời sự kiện công bố Surface 2 của Microsoft.

Dù có nhiều suy đoán về thiết bị Surface cỡ nhỏ, nhiều khả năng Microsoft sẽ không giới thiệu phiên bản “mini” cho dòng máy tính bảng của mình mà thay vào đó là phiên bản nâng cấp, bao gồm Surface Pro 2 dùng chip Intel Haswell và Surface 2 dùng chip ARM.

Về Surface Pro 2, chip Haswell mới của Intel sẽ cải thiện thời gian sử dụng pin trên thiết bị song không đáng kể, khoảng hơn 2 tiếng. Ngoài ra, sản phẩm trang bị RAM 8GB. Đối với Surface 2, Microsoft bỏ “RT” trong tên sản phẩm dù đi kèm nền tảng Windows RT 8.1. Surface 2 dự kiến có màn hình 1080p, chip Nvidia Tegra 4. Pin của thiết bị khoảng 8 tiếng.

Sự kiện cũng cho thấy cam kết gắn bó với phần cứng của Microsoft bất chấp doanh số yếu kém của Surface. Tuần trước, tập đoàn công nghệ Mỹ bất ngờ thông báo sẽ mua mảng kinh doanh thiết bị của Nokia trong động thái mở rộng hơn nữa vào phần cứng.

Kỉ nguyên Surface bắt đầu vào ngày 18-6-2012 tại Los Angeles, Mỹ, nơi Microsoft trình làng 2 sản phẩm đầu tiên: Surface RT và Surface Pro. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không được suôn sẻ. Gần đây nhất, hãng phải giảm tới 100 USD cho mỗi sản phẩm Surface RT và Surface Pro.

ICT News

;
.
.
.
.
.