.

Vivo X3 - smartphone mỏng nhất thế giới

.

Sau những hé lộ tháng trước, mẫu smartphone Android có độ mỏng chỉ 5,75 mm Vivo X3 vừa xuất hiện chính thức ở Trung Quốc. Sản phẩm có màn hình HD 5 inch, camera 8 'chấm' và dùng vi xử lý lõi tứ.

Người tiêu dùng đã biết đến Huawei Ascend P6 (đang được bán tại Việt Nam với giá hơn 9 triệu đồng) với tư cách là smartphone mỏng nhất thế giới. Tuy nhiên, ngôi vị này sắp sửa đổi chủ một khi Vivo X3 ra mắt, thiết bị được mệnh danh là điện thoại mỏng nhất thế giới mới với bề dày chỉ 5,6 mm (Ascend P6 mỏng 6,13 mm). Thiết kế mỏng khiến cho cạnh viền trên của máy đặt vừa khít giắc tai nghe 3,5 mm.

Mới đây, loạt ảnh thực tế về Vivo X3 đã được công bố từ một website của Trung Quốc.

Vivo X3 so độ mỏng cùng iPhone 5.
Vivo X3 so độ mỏng cùng iPhone 5.

Dù có kiểu dáng rất thanh mảnh, BBK đã không hy sinh quá nhiều về cấu hình. Vivo X3 vẫn được trang bị camera 8 megapixel ở mặt lưng và 5 megapixel ở mặt trước. Ngoài màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, sản phẩm còn có chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,5 GHz của Media Tek, đi kèm với mắt hồng ngoại, công nghệ điều khiển không cần chạm màn hình và chip xử lý âm thanh riêng. Tất cả hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2.

Theo Engadget, BBK Vivo X3 siêu mỏng sẽ được bán tại Trung Quốc từ 1-9 với giá khoảng 400 USD.

Theo Sohoa/TTT

;
.
.
.
.
.