.

Chia sẻ kiến thức và kỹ năng tại ngày hội CNTT

.

ĐNĐT - Ngày 16-4, Trường Đại học (ĐH) Bách khoa - ĐH Đà Nẵng phối hợp với Công ty Axon Active Việt Nam tổ chức “Ngày hội lập trình viên DevDay” lần thứ 3.

Được xem là một trong những sự kiện công nghệ thông tin (CNTT) lớn nhất tại Đà Nẵng, DevDay 2017 thu hút sự tham dự của gần 2.000 sinh viên (SV), lập trình viên, kỹ sư và những người quan tâm đến CNTT trên địa bàn thành phố.

28 diễn giả mang đến cho ngày hội các phiên hội thảo mở với nhiều chủ đề CNTT bao gồm: trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), phát triển và vận hành (DevOps), kiểm thử tự động, dịch vụ đám mây và bảo mật...

Tại DevDay 2017, các SV được làm quen và tương tác trực tiếp với sản phẩm, dự án công nghệ của các doanh nghiệp CNTT.
Tại DevDay 2017, các SV được làm quen và tương tác trực tiếp với sản phẩm, dự án công nghệ của các doanh nghiệp CNTT.

Ngoài ra, còn có các phiên thảo luận chia sẻ kỹ năng, đào tạo và hướng nghiệp, quản lý và khởi nghiệp công nghệ.

Song song với chương trình hội thảo, các SV tham gia DevDay 2017 còn có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu môi trường làm việc của 17 doanh nghiệp, đơn vị đào tạo trong lĩnh vực CNTT như công ty Sembcorp Development, công ty AgilityIO, công ty Axon Active Việt Nam, công ty MGM Technology Partners,…

PGS.TS Lê Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa cho biết, so với hai năm trước, DevDay 2017 có sự phát triển vượt bậc về quy mô và nội dung chương trình.

“Nhà trường đặc biệt chú trọng các buổi hội thảo về kỹ năng làm việc, quản lý vận hành doanh nghiệp, khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ… để trang bị tốt nhất cho các SV” PGS.TS Oanh nói.

Tin và ảnh: KHANG NINH

;
.
.
.
.
.