.

iPhone 7 phát nổ khi còn trong hộp

.

Hình ảnh chiếc smartphone mới nhất của Apple cháy đen và hư hỏng hoàn toàn được đăng trên Reddit đặt ra dấu hỏi về độ an toàn của sản phẩm.

Hình ảnh iPhone 7 phát nổ.
Hình ảnh iPhone 7 phát nổ.

Thành viên Kroopthesnoop đã chia sẻ trên diễn đàn Reddit hình ảnh iPhone 7 bị phát nổ và hư hại nghiêm trọng. Di động của Apple bị cháy xém, bật nắp màn hình, đồng thời chiếc hộp đựng máy ngả vàng như do chịu tác động của vụ tai nạn.

Hiện tại, nhiều trang công nghệ đã phản ánh trường hợp này, tuy nhiên, thông tin chưa được kiểm chứng. Phân tích ban đầu cho thấy, iPhone 7 có thể đã phát nổ trong quá trình vận chuyển, lúc này máy còn đựng trong hộp. "Dường như có vấn đề xảy ra giữa nhà máy sản xuất và bên giao hàng", chủ bức ảnh viết.

Apple chưa đưa ra bình luận về vụ việc, tuy nhiên nhiều vụ nổ liên quan đến iPhone đã được ghi nhận. Chẳng hạn cuối năm 2015, một người đàn ông tại Mỹ suýt bị thương khi iPhone 6 Plus tự nhiên bốc cháy dù đang được để trong túi và không sử dụng hay cắm sạc. Còn 3/2016, một chiếc iPhone 6 bỗng nhiên cháy mạnh với ngọn lửa cao 20 cm trên chuyến bay từ Washington tới Hawaii (Mỹ).

Vấn đề điện thoại phát nổ trở thành chủ đề được quan tâm thời gian gần đây khi Samsung buộc phải thu hồi toàn bộ 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán trên toàn cầu. Hàng chục vụ cháy nổ liên quan đến thiết bị này được ghi nhận và tại Trung Quốc, nơi Galaxy Note 7 được cho là an toàn và không thuộc diện đổi mới, cũng phát sinh một vụ nổ vào ngày 26/9.

Samsung đang tích cực đổi mới Galaxy Note 7 đã khắc phục lỗi pin cho người dùng. Hãng cũng dự kiến bán trở lại model này từ đầu tháng 10.

Ảnh vụ nổ iPhone 7 được chia sẻ trên Reddit:

 

 

 

 Theo VnExpress

;
.
.
.
.
.