.

Apple đang sản xuất 78 triệu iPhone 7?

.

Apple được cho là đã đặt sản xuất khoảng từ 72 - 78 triệu chiếc iPhone 7 trong năm nay, cao hơn nhiều so với con số dự kiến ban đầu của các nhà phân tích.

Gần đây, CEO Tim Cook đã tiết lộ rằng chiếc iPhone tiếp theo sẽ được trang bị "những tính năng mà bạn chưa từng được biết đến". Có vẻ như Apple rất tự tin về sức hút từ chiếc iPhone chuẩn bị phát hành của mình.

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Apple đã đặt hàng sản xuất từ 72 - 78 triệu chiếc iPhone 7. Trước đó, các nhà phân tích phố Wall cho rằng Apple sẽ cung ứng khoảng 65 triệu chiếc iPhone 7 trong năm nay. Sự tự tin của Apple làm nhiều người tò mò vì một số nguồn tin gần đây khẳng định Apple chỉ thực sự mang đến nhiều thay đổi cho phiên bản iPhone mới trong năm 2017 sắp tới.

Phần lớn tin đồn hiện nay cho rằng iPhone 7 sẽ được thiết kế giống như iPhone 6 và 6s nhưng có sự thay đổi nhỏ trong việc bố trí dải ăng ten. Ngoài ra, phiên bản iPhone 7 Plus còn được cho là sẽ sở hữu một hệ thống camera kép và được phát hành với tùy chọn bộ nhớ lưu trữ lên đến 256 GB. Sạc không dây cũng là cải tiến đáng chú ý mà người dùng đang chờ đợi cho thế hệ iPhone mới sắp tới.

Tuy nhiên, những cải tiến trên không chứa điều mà "bạn chưa từng biết" như lời Tim Cook nói và có thể đó mới chính là "át chủ bài" giúp Apple bán được nhiều iPhone 7 trong năm nay.

Theo VnRevivew

;
.
.
.
.
.