.

iPad Air 3 sẽ dùng màn hình 4K, RAM 4GB, pin tốt hơn?

.

Thông tin mới nhất cho biết, chiếc iPad thế hệ thứ 7 sẽ được Táo khuyết trình làng vào tháng 3 năm nay với màn hình 4K, RAM 4GB và tuổi thọ pin được cải thiện so với iPad Air 2.

Nếu đúng là thật (dù nghe hơi "hư cấu"), màn hình 4K trên kích cỡ 9.7 inch của iPad Air 3 sẽ cho độ phân giải cao hơn so với iPad Pro, chiếc iPad cao cấp nhất hiện nay của Apple.

Bên cạnh đó nguồn tin giấu tên đến từ chuỗi cung ứng được 9to5mac dẫn nguồn từ Digitimes còn cho biết thêm, iPad Air 3 sẽ được trang bị dung lượng RAM 4GB (tương đương iPad Pro), cùng tuổi thọ pin được cải thiện, tức là được Apple tối ưu sao cho thời lượng sử dụng tiêu chuẩn vẫn đạt 10 tiếng cho những công nghệ và tính năng mới được bổ sung cho iPad Air 3 so với thế hệ trước.

Ngoài ra, thông tin trước đó từ 9to5mac cũng cho biết, thiết bị sẽ được Apple bổ sung đèn flash LED cho camera sau và hệ thống 4 loa giống trên iPad Pro. iPad Air 3 nhiều khả năng sẽ được trình làng tại sự kiện March Event diễn ra vào tháng 3 năm nay bên cạnh iPhone 4 inch mới (có thể là iPhone 5se) và một số phiên bản của Apple Watch.

Theo VnReview

;
.
.
.
.
.