Thêm sân chơi nghệ thuật cho thiếu nhi Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 20-5 đến 7-7, Kids Fashion 2018 là chương trình nghệ thuật biểu diễn hấp dẫn cho thiếu nhi Đà Nẵng mùa hè năm 2018. Vòng tuyển chọn thí sinh diễn ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 20-5 tại Không gian ẩm thực Ngũ Hành (số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu).

Các thí sinh được chọn sẽ tham dự vòng 1 với chủ đề trang phục biển (diễn ra ngày 3-6, dự kiến tổ chức tại Công viên Biển Đông). Các vòng tiếp theo có chủ đề trang phục học đường, trang phục dân gian và trang phục tự chọn. Đêm chung kết và trao giải dự kiến diễn ra tối 7-7 tại trường quay Đài truyền hình VTV8 Đà Nẵng.

Đây là một trong những chương trình nghệ thuật biểu diễn nằm trong dự án Kids Talent, do Công ty Sol Vàng Media xây dựng và thực hiện nhằm tạo sân chơi nghệ thuật cho thiếu nhi Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Theo Ban tổ chức, tổng giải thưởng chương trình khoảng 100 triệu đồng, với giải nhất 20 triệu đồng cùng quà từ nhà tài trợ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 70 bộ hồ sơ thí sinh gửi đến chương trình.

Thông tin chi tiết của cuộc thi được đăng tải trên fanpage của Ban tổ chức: https://www.facebook.com/solvangmedia

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.
.