Sôi động chương trình Âm nhạc đường phố 2018

Tối 14-4, tại bờ đông cầu Rồng, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố thực hiện số đầu tiên của chương trình Âm nhạc đường phố 2018, nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí hai bên bờ sông Hàn.

Chương trình gồm hai phần, phần một trình diễn theo chủ đề hướng đến chào mừng 43 năm giải phóng miền Nam (30-4-1975 – 30-4-2018) gồm những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, tinh thần đấu tranh kiên trung, bất khuất, giành độc lập, thống nhất đất nước của nhân dân cả nước và thành phố Đà Nẵng. Phần hai là những điệu nhảy, ca khúc sôi động, đầy chất lửa mang đến sự vui tươi và háo hức cho mọi người.

Theo kế hoạch, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố thực hiện chương trình Âm nhạc đường phố vào tối thứ bảy hằng tuần, từ tháng 4 đến tháng 9-2018. Chương trình góp phần tạo điểm nhấn cho vệt không gian văn hóa hai bên bờ sông Hàn, đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dân và du khách khi đến với thành phố; đồng thời tạo sân chơi để các sinh viên chuyên ngành văn hóa, giải trí của trường có cơ hội cọ xát thực tế.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.
.