Hơn 1.000 người "săn" ảnh tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 8-10, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2017 khai cuộc tại Đà Nẵng với 1.200 tay máy bước vào cuộc tranh tài cho một cuộc chạy đua săn ảnh thú vị bậc nhất tại Việt Nam.

Các thí sinh háo hức bước vào chặng thi
Các thí sinh háo hức bước vào chặng thi. Ảnh: NGỌC HÀ

Các thí sinh trải qua ba chặng hành trình với 3 chủ đề khác nhau và chủ đề chỉ được công bố trước vài phút khi thí sinh bước vào mỗi chặng thi. Vì thế, sau khi nhận được chủ đề, các thí sinh đã tỏa ra khắp thành phố biển Đà Nẵng để tìm khoảnh khắc, chi tiết sống động và bất ngờ nhất về đời sống chung quanh mình.

Đây là lần thứ 12 cuộc thi được Canon tổ chức tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng. Ngoài ra, người chiến thắng tại mỗi thành phố sẽ được vinh dự đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Canon PhotoMarathon Asia Championship để tranh tài cùng các đại diện từ 16 thành phố đã tổ chức Canon PhotoMarathon khác trong khu vực.

Đồng thời, toàn bộ số tiền đóng góp cho cuộc thi (bao gồm lệ phí tham dự cuộc thi 50.000 đồng/thí sinh) sẽ chuyển cho quỹ từ thiện nhằm xây trường học tại các vùng khó khăn.

NGỌC HÀ
 

;
.
.
.
.
.