Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam quảng bá du lịch tại Thái Lan

.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, Sở Du lịch của 3 địa phương Thừa Thiên Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam đã có chương trình giới thiệu du lịch tại Bangkok, Thái Lan.

Tại chương trình, đại diện 3 địa phương đã cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch mới và những sự kiện du lịch nổi bật trong năm 2017 cho các hãng lữ hành Thái Lan. Thông qua chương trình giới thiệu, các địa phương nhận được nhiều ý kiến trao đổi, góp ý của các hãng lữ hành Thái Lan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ làm hài lòng du khách.

Những năm qua, ngành du lịch Thừa Thiên Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo 3 địa phương và sự đầu tư, hỗ trợ, tham gia tích cực của các doanh nghiệp đã thu hút lượng khách du lịch lớn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, việc khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc góp phần tăng trưởng lượng khách du lịch từ Bangkok đến miền Trung Việt Nam và ngược lại.

NHẬT HẠ
 

;
.
.
.
.
.