Ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan hát tại Đà Nẵng

.

Tối 7-6, đêm nhạc đặc biệt của nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan diễn ra tại sân khấu Công viên Biển Đông. Sự kiện do Viện Pháp tại Việt Nam và UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Trong đêm diễn này, Joyce Jonathan cùng một số nghệ sĩ tài năng đến từ Pháp giới thiệu album mới nhất của cô với tựa đề Une place pour moi (Nơi nào dành cho em). Các bài hát trong album tập trung thể hiện chủ đề yêu thích của cô là tình yêu. Giọng hát cao vút đầy quyến rũ, kết hợp với những màn phối khí mê hoặc và cả những điệu đàn tinh tế của chính Joyce Jonathan đã đưa khán qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu từ niềm vui, nỗi buồn, khổ đau, nghi ngại, đến ước mơ, hy vọng…

Trong chuyến công diễn tại Việt Nam lần này, Joyce Jonathan biểu diễn liên tiếp 3 đêm 6-6 tại TP. Hồ Chí Minh, 7-6 tại Đà Nẵng và 8-6 tại Hà Nội. Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ các đêm nhạc này sẽ sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em đường phố, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie (Pháp).

NGỌC HÀ
 

;
.
.
.
.
.