.

Triển lãm ảnh "Nụ cười bệnh nhân ung thư"

.

Từ ngày 26 đến 28-4, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tổ chức triển lãm 32 bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc rạng rỡ của các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Tác giả của những tấm ảnh đầy tính nhân văn này là nhiếp ảnh gia Đặng Hữu Hùng. 32 bức ảnh là 32 nụ cười lạc quan, đầy niềm tin yêu cuộc sống dù họ đang phải chịu đựng những cơn đau bệnh tật. Hầu hết các nhân vật của những tấm ảnh này đã mất.
Sau khi được trưng bày, số ảnh này sẽ được tặng lại cho Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng.

HUỲNH TRANG

* Ngày 27-4, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Ung thư Việt Nam, Bệnh viện K Hà Nội, Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị phòng, chống ung thư lần thứ 2 năm 2017. Tại hội nghị, hơn 80 tham luận của các chuyên gia đến từ các bệnh viện, trung tâm ung bướu, cơ sở y tế trên cả nước chia sẻ kiến thức thực tế, kết quả nghiên cứu, kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh học ung thư, thực hành lâm sàng trong chẩn đoán, điều trị bệnh, chăm sóc giảm nhẹ…

TÚ ANH

;
.
.
.
.
.