.

Giới trẻ mê mẩn với vườn hoa hướng dương

.

ĐNĐT - Những ngày giáp Tết, khi hoa đã bắt đầu kết nụ, đơm hoa, các bạn trẻ lại hào hứng đi “săn” cho mình những bức hình mang hơi thở mùa xuân. Một trong những địa điểm được nhiều người chọn là vườn hoa hướng dương rực rỡ khoe sắc tại góc ngã ba đường Võ Nguyên Giáp - Minh Mạng (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Hoa hướng dương vươn mình khoe sắc
Hoa hướng dương vươn mình khoe sắc

Theo chủ vườn hoa, ông Hà Văn Vũ (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) đây là năm thứ hai ông trồng hoa phục vụ du lịch. Năm trước thời tiết nắng ráo, hoa nở đẹp. Năm nay, mưa nhiều, tuy không đẹp như năm ngoái nhưng cũng là địa điểm để giới trẻ chọn đến chụp hình. Mỗi ngày vừa làm công việc chăm sóc hoa yêu thích, vừa gặp nhiều bạn trẻ ghé thăm là niềm vui của ông Vũ.

Vườn hoa tuy nhỏ, do ông tận dụng những mảnh đất dự án chưa xây dựng để trồng hoa bán Tết. Ngoài những chậu hoa bán Tết, ông Vũ dành ra một khoảnh đất nhỏ để trồng hoa hướng dương cho mỗi dịp Tết đến xuân về các bạn trẻ đến đây chụp hình miễn phí. 

Ông Hà Văn Vũ đang chăm sóc vườn hoa hướng dương. Ảnh 6: Và không quên chia sẻ với phóng viên Báo Đà Nẵng về ý tưởng, dịp 30-4 tới, ông sẽ làm mô hình “Hướng dương hướng về biển đảo”.
Ông Hà Văn Vũ chia sẻ với phóng viên Báo Đà Nẵng về ý tưởng mô hình “Hướng dương hướng về biển đảo”.

Ông Vũ hào hứng chia sẻ thêm, dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), ông Vũ có ý tưởng làm một mô hình vườn hoa hướng dương với hình dáng là bản đồ Việt Nam với chủ đề “Hướng Dương hướng về biển đảo”. Mong rằng ý tưởng của ông sẽ thành hiện thực và được nhiều người biết đến.

Với những bạn trẻ, đây là thời điểm hoa nở đẹp nhất trong năm, và họ cũng không thể bỏ qua điểm chụp hình lý tưởng này.
Đây là thời điểm hoa nở đẹp nhất trong năm, thu hút rất đông bạn trẻ đến chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc đẹp

Giới trẻ mê mẩn với vườn hoa hướng dương.
Giới trẻ mê mẩn với vườn hoa hướng dương.

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
.
.
.
.
.