.

Khai trương đường hầm kết hợp khu vui chơi, giải trí ngầm dưới bãi biển

.

ĐNĐT – Chiều 29-4, Công ty CP Hoa Ky và khách sạn Holiday Beach khai trương đường hầm đi bộ có máy lạnh cho khách du lịch đến bãi biển theo chủ trương xã hội hóa của UBND thành phố và đấu nối với khu vui chơi, giải trí ngầm dưới bãi biển với tổng diện tích sàn hơn 500m2.

Đường hầm đi bộ có bố trí đèn chiếu sáng, trang trí, máy lạnh và một thác nước tạo cảm giác thích thú cho du khách.
Đường hầm đi bộ có bố trí đèn chiếu sáng, trang trí, máy lạnh và một thác nước tạo cảm giác thoáng đãng.

Công trình này không chỉ tạo lối đi an toàn cho người dân, du khách mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ biển Đà Nẵng.

Đường hầm đi bộ được xây dựng băng qua đường Võ Nguyên Giáp phía trước công trình khách sạn 5 sao Holiday Beach Đà Nẵng và trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế có sức chứa 1.000 người đang được xây dựng để phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Hầm đi bộ gồm 2 hầm hở có chiều dài 20m, hầm kín dài gần 30m, rộng 7m. Bên trong hầm ngoài máy lạnh còn bố trí thác nước để đường hầm luôn thoáng và mát mẻ.

Khu vui chơi, giải trí ngầm dưới bãi biển có diện tích khoảng 300m2 gồm: khu vực vui chơi miễn phí dành cho trẻ em (nhà banh, bập bênh, cưỡi thú, xích đu…), kệ sách cho du khách đọc miễn phí, bar, giải khát, rạp chiếu phim mini 4D miễn phí, quầy hàng lưu niệm với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng tay, lớp học nghệ thuật làm gốm và đất sét miễn phí…

: khu vực vui chơi miễn phí dành cho trẻ em
Đường hầm có khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em

Khu vui chơi, giải trí ngầm có bố trí thêm một hầm hở thông ra bãi biển, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đa dạng về không gian biển và các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực biển… của du khách.

HOÀNG HIỆP
 

;
.
.
.
.
.