.

Phát động cuộc thi sáng tác video clip "Việt Nam trong mắt tôi"

.

ĐNĐT - Chiều 13-1, Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ (thuộc Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh) và Công ty TNHH Tầm nhìn Mục tiêu Việt Nam tổ chức lễ triển khai cuộc thi sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm 2016.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những clip tuyên truyền sáng tạo, có ý nghĩa thiết thực về bảo vệ, giữ gìn và cải thiện môi trường sống xung quanh bằng cách thay đổi những thói quen, hành động của con người Việt Nam; nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc bảo vệ, giữ gìn, cải thiện môi trường; phát huy nhân rộng những việc làm văn minh, hạn chế những thói quen xấu trong xã hội.

Cuộc thi khuyến khích làm các clip phản ánh những hành động tiêu cực, thiếu văn minh của con người, gây ảnh hưởng tới môi trường tự nhiên cũng như môi trường xã hội như: xả rác bừa bãi, sử dụng tín hiệu còi bừa bãi, vi phạm Luật giao thông đường bộ… để hướng tới nâng cao nhận thức của cộng động, xã hội.

Mỗi clip có thời gian tối đa 7 phút. Người tham gia cuộc thi có thể lựa chọn hình thức thể hiện khác nhau như phim ngắn, phóng sự, clip tuyên truyền, MV ca nhạc… Cuối mỗi clip dự thi, phải đưa ra 1 câu khẩu hiệu (slogan) ngắn gọn và ý nghĩa về vấn đề muốn truyền tải thông qua clip. Câu khẩu hiệu này cũng sẽ là tên của clip dự thi.

Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng ký và video clip dự thi từ nay đến hết ngày 30-4-2016 bằng cách nộp về ban tổ chức tại địa chỉ: Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh (số 01, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) hoặc hộp thư điện tử: cuocthivietnamtrongmattoi@gmail.com. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này là 120 triệu đồng.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.