.

Sắp xây dựng khu biểu diễn cá heo và thú biển

.

ĐNĐT - Ngày 30-10, Văn phòng UBND thành phố cho biết, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ vừa ký văn bản thống nhất chọn địa điểm xây dựng khu biểu diễn và nuôi dưỡng cá heo, thú biển do Công ty TNHH Petersburg Dolphinarium Ltd (Nga).

Khu đất và mặt nước ở chân cầu Thuận Phước được quy hoạch xây dựng khu biểu diễn cá heo và thú biển.
Khu đất và mặt nước ở chân cầu Thuận Phước được quy hoạch xây dựng khu biểu diễn cá heo và thú biển.

Theo đó, địa điểm xây dựng khu trình diễn cá heo và thú biển nằm trong khu quy hoạch Dự án Nhà hát thành phố - Trung tâm Văn hóa thành phố tại chân cầu Thuận Phước với quy mô sử dụng đất 2,5ha.

Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Xây dựng thành phố chỉ đạo Viện Quy hoạch đề xuất phương án điều chỉnh quy hoạch tại khu vực chân cầu Thuận Phước và giao Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện thủ tục giao quyền sử dụng đất cho chủ đầu tư theo quy định, làm việc với Công ty TNHH Petersburg Dolphinarium Ltd về triển khai dự án...

Với động thái này, trong tương lai không xa, người dân thành phố và du khách đến Đà Nẵng sẽ được xem những màn trình diễn độc đáo, kỳ thú của cá heo và thú biển do các huấn luyện viên người Nga huấn luyện.

KHÁNH HÀ

;
.
.
.
.
.