.

Trình diễn bartender tại Công viên Biển Đông

.

ĐNĐT - Trong khuôn khổ chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015, tối 30-6, Cuộc thi trình diễn Bartender lần thứ 6 do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức tại Công viên Biển Đông đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách.

Các thí sinh đã đem đến cuộc thi những màn trình diễn đẹp mắt.
Các thí sinh đã đem đến cuộc thi những màn trình diễn đẹp mắt.

Cuộc thi năm nay thu hút 25 thí sinh đến từ các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trường Cao đẳng du lịch tại Đà Nẵng, trong đó có một thí sinh đến từ Thừa Thiên Huế.

Các thí sinh tham gia hai nội dung thi gồm kỹ thuật pha chế (classic) và thi trình diễn pha chế (flair) với tiêu chí đánh giá dựa trên kỹ năng pha chế, trình bày trong quá trình pha chế, bám sát công thức, sự cân bằng mùi vị, tính sáng tạo và khéo léo, sảng khoái, tươi mát của sản phẩm. Bên cạnh đó, sự uyển chuyển, nhịp nhàng, độc đáo, lôi cuốn trong phong cách trình diễn cũng là những tiêu chí quan trọng để đạt được điểm cao từ ban giám khảo.

Cuộc thi trình diễn Bartender được tổ chức thường niên nhằm đưa nghệ thuật pha chế và trình diễn bartender trở nên quen thuộc với người dân và du khách Đà Nẵng, đồng thời sáng tạo những món cocktail độc đáo cho danh mục thức uống. Đây cũng là dịp để các bartender có cơ hội giao lưu, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.