.

Hàng trăm mô-tô phân khối lớn sắp hội tụ tại Đà Nẵng

.

ĐNĐT - UBND thành phố vừa ra quyết định cho phép Câu lạc bộ mô-tô Đà Nẵng tổ chức Đại hội giao lưu các CLB mô-tô thể thao 3 miền lần thứ 3 tại Đà Nẵng.

H
250 chiếc mô-tô phân khối lớn sẽ hội tụ tại Đà Nẵng.

Theo đại diện Câu lạc bộ mô-tô Đà Nẵng, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của hơn 40 câu lạc bộ, hội, nhóm và những biker có chung niềm đam mê mô-tô phân khối lớn đến từ khắp các vùng miền của cả nước.

Với 250 chiếc mô-tô phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng, Đại hội mô-tô 3 miền lần thứ 3 hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất diễn ra trong năm 2015 dành cho các biker Việt Nam.

Theo đó, từ 14h đến 16h ngày 30-6, Đại hội mô-tô 3 miền lần thứ 3 sẽ tổ chức diễu hành trên các tuyến đường Đà Nẵng theo lộ trình: Khách sạn Holiday Beach - đường Võ Nguyên Giáp - đường Hồ Xuân Hương - cầu Tiên Sơn - đường 2/9 - dâng hương tại Đài Tưởng niệm thành phố - đường Bạch Đằng - vòng xoay đường Đống Đa - đường Trần Phú - cầu Rồng - đường Võ Văn Kiệt - đường Võ Nguyên Giáp - Khách sạn Holiday Beach.

Người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng sẽ có cơ hội ngắm những chiếc mô tô “khủng”, độc và cả xe cổ của các hãng nổi tiếng thế giới như Ducati, Harley-Davidson, Triumph, Honda, Yamaha...

Đại hội mô-tô năm nay nhằm quảng bá hình ảnh thân thiện, luôn tuân thủ đúng luật lệ an toàn giao thông của giới chơi xe, đam mê mô-tô. Bên cạnh đó, qua cuộc diễu hành trên các tuyến đường Đà Nẵng, các biker còn giới thiệu cho bạn bè trên cả nước cũng như các du khách quốc tế biết đến một thành phố Đà Nẵng với những phong cảnh, bãi biển và cung đường tuyệt đẹp.

Tin, ảnh: HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.