.

Triển lãm ảnh du lịch Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Hơn 30 bức ảnh của các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong nước, quốc tế đã được trưng bày tại triển lãm với chủ đề “Go, see, do Da Nang”.

Với mong muốn quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, đồng thời góp phần thúc đẩy ngành du lịch của thành phố biển phát triển, Đại học Duy Tân đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức triển lãm ảnh du lịch thường niên lần thứ nhất tại Da Nang Souvenirs (34 Bạch Đằng).

Một số ảnh được trưng bày tại triển lãm.
Một số ảnh được trưng bày tại triển lãm.

Tại triển lãm, du khách trong và ngoài nước có thể thưởng lãm những bức ảnh về thiên nhiên và con người Đà Nẵng. Đó là khoảnh khắc lung linh, huyền ảo của thành phố khi màn đêm buông xuống, là hình ảnh bờ hồ Hàm Nghi tĩnh lặng và yên bình, là không khí nhộn nhịp tưng bừng của lễ hội đua thuyền hay giây phút hạnh phúc khi cả gia đình cùng tô tượng…

Qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia, mỗi tác phẩm đã thể hiện vẹn nguyện những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cảnh quan, văn hóa và con người Đà Nẵng.

Triển lãm nhằm thể hiện sự giao lưu, chia sẻ tình cảm của người dân, khách du lịch đối với thành phố Đà Nẵng với mong muốn có thêm những người chơi ảnh, những góc ảnh Đà Nẵng đẹp, độc đáo gửi đến công chúng.

Là một trong những người khởi xướng tổ chức triển lãm “Go, see, do Da Nang”, bà Barbara G.Howell, giảng viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Lorain (Mỹ), hiện đang thỉnh giảng tại Đại học Duy Tân cho biết: “Không chỉ mang ý nghĩa quảng bá về một thành phố đáng sống tới bạn bè trong nước và quốc tế, triển lãm đã trở thành điểm hội tụ đầy lắng đọng để những người yêu nhiếp ảnh giới thiệu đứa con tinh thần vô giá sau những ngày sống tại Đà Nẵng”.

Các tác phẩm trong triển lãm “Go, see, do Da Nang” được trưng bày tại Da Nang Souvenirs đến hết ngày 24-4. Sau đó, từ 25-4 đến 3-5, các tác phẩm sẽ được trưng bày ở khu vực dưới chân cầu Rồng để phục vụ khách du lịch nhân 2 sự kiện lớn của thành phố là Lễ hội ánh sáng và Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015.

Tin, ảnh: Nhật Hạ

;
.
.
.
.
.