.

Những MV mới nhất về biển đảo của đông đảo nghệ sĩ Việt

.

Một loạt sản phẩm âm nhạc mới gồm những bài hát, MV ca nhạc hướng về biển đảo do các nghệ sĩ thực hiện thời gian gần đây đã tăng thêm niềm tự hào dân tộc và ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo của nhân dân Việt Nam.

Các sản phẩm âm nhạc này là tấm lòng của các nghệ sĩ đối với những chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển Việt Nam trong công cuộc đòi lại chủ quyền của đất nước khi bị Trung Quốc ngang nhiên xâm hại. HNMO xin giới thiệu một số sản phẩm âm nhạc này.

1. Hơn 200 nghệ sĩ miền Bắc làm mới ca khúc “Quốc ca”

MV này vừa được hơn 200 ca sĩ miền Bắc vừa thực hiện làm mới và cùng nhau thu âm “Quốc ca” của Việt Nam. Ca khúc “Tiến quân ca” được làm mới theo phong cách nhạc trẻ nhưng vẫn thể hiện được sự hào sảng, sục sôi ý chí của thế hệ trẻ. Các nghệ sĩ tham gia thu âm ca khúc này là: Nghệ sỹ Hồng Liên, Đăng Dương, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Thắng Lợi, Đông Hùng Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh...

Đặc biệt, nhiều người mẫu, hoa hậu như Hoa hậu Ngọc Hân, Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan… Khi thực hiện ca khúc này, các nghệ sĩ đã cùng mặc áo in hình quốc kỳ Việt Nam. Hiện ca khúc này mới chỉ có Trailer giới thiệu và sẽ hoàn thành bản thu âm hoàn chỉnh trong thời gian tới.

Riêng phần clip, ê-kíp dự án mong muốn có thể được quay tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội). Hiện nghệ sỹ hài Xuân Bắc đang liên hệ với cơ quan TƯ Đoàn để nhận sự hỗ trợ về địa điểm. Và ê-kíp mong nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị cho các hình ảnh về mọi miền tổ quốc để thực hiện MV một cách đầy đủ. Dự kiến, MV Quốc ca sẽ ra mắt đúng dịp sinh nhật Bác Hồ, ngày 19/5.

2. Ca khúc “Sôi lên hào khí Việt Nam”

Ca khúc này vừa được nhạc sĩ Quỳnh Hợp hoàn thành phần sáng tác vào ngày 11-5 và được NSƯT Thanh Thúy thu âm vào ngày 15-5. Ca khúc này nhanh chóng được lan truyền trên cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời tán dương của người nghe.

 
3. MV “Nhớ về cửa biển”

Ngày 12-5, sao mai Phương Thảo và Cty nghe nhìn Thăng Long chính thức phát hành MV "Nhớ về cửa biển" (sáng tác Huy Du), MV nằm trong DVD "Chút tình em gửi" đang được hoàn thành phần hậu kỳ. Phạm Phương Thảo cho biết, cô và Cty nghe nhìn Thăng Long quyết định phát hành MV đặc biệt này vào thời điểm này, ekip mong muốn đây là món quà tri ân gửi tới những người lính đảo đang ngày đêm canh giữ vùng biển của Tổ quốc.
 
HNMO

 

;
.
.
.
.
.