.

Những đứa con của Rồng đến với thiếu nhi Đà Nẵng

.

Với kế hoạch mang chương trình “Ngày xửa, ngày xưa” lan tỏa trên toàn quốc, ông Huỳnh Anh Tuấn - Giám đốc Sân khấu kịch Idecaf thành phố Hồ Chí Minh - quyết định chọn Đà Nẵng là một trong hai nơi thực hiện giấc mơ mang tiếng cười cho tuổi thơ. Theo đó, từ ngày 30-5 đến 1-6, vở kịch Những đứa con của Rồng sẽ được diễn 5 suất tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Anh Tuấn cho biết, sự trở lại của “Ngày xửa, ngày xưa” lần này với vở Những đứa con của Rồng hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời cho các em nhỏ ở Đà Nẵng trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Đặc biệt, ngoài 50% số diễn viên nòng cốt đến từ sân khấu kịch Idecaf thành phố Hồ Chí Minh, còn lại là sự góp mặt của các diễn viên Đà Nẵng.

Những đứa con của Rồng được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng, cảnh trí trang hoàng rực rỡ và ê-kíp diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như: Bạch Long, Phi Phụng, Gia Bảo... Thông qua câu chuyện của thế giới thần tiên dưới biển, Những đứa con của Rồng giáo dục cho trẻ về cái thiện luôn thắng cái ác... Sâu xa hơn là thông điệp nhắn nhủ thế hệ trẻ tương lai về tình yêu biển đảo và quyết tâm bảo vệ chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc.

NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.