.
Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC 2013)

Một Việt Nam tự tin với âm nhạc nhẹ nhàng

.

(ĐNĐT) - Tham gia tất cả các Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội chủ nhà luôn nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đó chính là niềm tin, động lực để đội Việt Nam dành nhiều công sức chuẩn bị và đem đến màn trình diễn hay nhất, rực rỡ nhất của mình.

Thành lập năm 2008, đội Đà Nẵng - Việt Nam là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia vào các cuộc trình diễn pháo hoa quốc tế, có trang thiết bị bắn hiện đại ngang tầm với các nước trên thế giới. Với tinh thần đoàn kết, cao thượng, đội Đà Nẵng - Việt Nam đã đem đến cho người dân và bạn bè gần xa những màn pháo hoa rực rỡ trong các cuộc thi.

Như mong đợi của hàng ngàn khán giả, đội Đà Nẵng - Việt Nam khá thành công với màn diễn mang chủ đề "Đà Nẵng - Việt Nam dưới Mặt trời". Theo đó, thay vì dùng các tiết tấu hùng hồn, khơi gợi những đau thương, mất mát trong chiến tranh; lần này, màn diễn của đội Việt Nam hướng đến sự nhẹ nhàng cho một cuộc sống tươi đẹp, đằm thắm trong hòa bình. Màn diễn gồm 4 chương, trong đó, điểm nhấn của chương trình là chương 2 theo tiết tấu của ca khúc "Vũ điệu trong nắng" của nhạc sĩ Đỗ Bảo, và chương cuối "Đà Nẵng dưới mặt trời" do An Thuyên sáng tác. "Vũ điệu trong nắng" là khúc ca tráng lệ mô tả vẻ đẹp của cái nắng đô thành, cái nắng lung linh trên sông Hàn, trên bờ cát biển xanh, trên những nhịp cầu mới...  Đi qua chương 3 trong tiếng đàn bầu, chương 4 là một bản giao hưởng mô tả sự ban tặng hào phóng của thiên nhiên dành cho đất và người Đà Nẵng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng màn trình diễn ngoạn mục của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt nam:

Ảnh: Văn Nở
Ảnh: Văn Nở
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: M.Hạnh
Ảnh: Văn Nở
Ảnh: Văn Nở
Ảnh: Văn Nở
Ảnh: Văn Nở
Ảnh: Huy Đằng
Ảnh: Huy Đằng
Ảnh: Huy Đằng
Ảnh: Huy Đằng

Tin: Hằng Vang

 

;
.
.
.
.
.