Trao giải 22 tác phẩm phim ngắn về phòng, chống ma túy học đường

.

Chiều 5-12, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác phim ngắn về phòng, chống ma túy trong học đường năm 2023. Sau gần 6 tháng phát động, cuộc thi thu hút 39 trường tham dự; trong đó có 21 trường thuộc khối THCS, 18 trường THPT.

Hầu hết tác phẩm dự thi có sự đầu tư công phu, tính sáng tạo, hấp dẫn, lôi cuốn người xem trong xây dựng nội dung, kịch bản, kỹ thuật dàn dựng và tư liệu hình ảnh, mang ý nghĩa tuyên truyền giáo dục cao. Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn của công chúng với hơn 122.000 lượt tiếp cận.

Kết quả, Ban tổ chức trao 2 giải Nhất cho 2 tác phẩm của Trường THPT Thái Phiên và Trường THCS Lý Tự Trọng; 4 giải Nhì cho các trường: THPT Ông Ích Khiêm, THPT Phan Châu Trinh, THCS Nguyễn Công Trứ, THCS Nguyễn Văn Linh; 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các trường có tác phẩm dự thi chất lượng. Ngoài ra, trao 7 giải cho các trường có tác phẩm đạt lượt bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.