Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng chào đón hơn 400 sinh viên mới

.

ĐNĐT - Tối 8-9, Trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức chương trình Đêm nhạc Hi!K13 để chào đón hơn 400 sinh viên mới. Chương trình có sự tham gia của PGS.TS Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT cùng ban giám đốc nhà trường.

Hơn 1.000 khán giả Đà Nẵng giao lưu cùng ca sỹ Soobin Hoàng Sơn trong đêm nhạc hội
Các sinh viên giao lưu cùng ca sỹ Soobin Hoàng Sơn trong đêm nhạc hội. Ảnh: KHANG NINH

Phát biểu chào đón các tân sinh viên tại buổi lễ, PGS.TS Trương Gia Bình cho biết: “Công việc của các bạn trong tương lai sẽ thay đổi rất nhiều, liên quan đến một thế giới mới – thế giới số với rất nhiều đòi hỏi về kiến thức, kỹ năng. Chúng tôi luôn cố gắng thay đổi cách truyền đạt kiến thức đến các bạn theo chiều hướng hiện đại hơn, giúp các bạn có nền tảng cần thiết để đáp ứng được công việc trong tương lai. Chúc mừng các các tân sinh viên của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã gia nhập đội quân 19.000 học sinh – sinh viên của FPT Education và nằm trong số 30.000 người FPT.”

Với chủ đề “Đi để trở về”, đêm nhạc mừng tân sinh viên khóa 13 của trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng có sự tham dự của ca sỹ Soobin Hoàng Sơn, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khán giả trẻ.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2011, đến nay Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng có gần 2.500 sinh viên theo học 12 chuyên ngành thuộc các khối công nghệ thông tin, kinh doanh và du lịch – nhà hàng – khách sạn.

KHANG NINH

;
.
.
.
.
.