Yêu cầu Trường THCS Nguyễn Huệ dừng chương trình ôn tập hè

.

Chiều 13-6, bà Trần Thị Thúy Hà, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hải Châu cho biết, đơn vị đã yêu cầu Trường THCS Nguyễn Huệ tạm dừng các chương trình ôn tập hè do không phù hợp chủ trương của ngành.

Với chủ trương trả lại 3 tháng hè cho học sinh, Sở GD&ĐT Đà Nẵng khuyến khích các trường tổ chức câu lạc bộ năng khiếu, hoạt động thể dục, thể thao, mở cửa thư viện để học sinh đến trường vui chơi, đọc sách; đồng thời khuyến khích tổ chức hoạt động dạy thêm, học thêm trong trường theo đúng quy định tại Điều 4, Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND ngày 26-3-2013 của UBND thành phố.

Theo thông báo của Trường THCS Nguyễn Huệ, trong dịp hè 2017, nhà trường sẽ mở lớp tiếng Anh 100% người nước ngoài dạy, mở các lớp bồi dưỡng học sinh giỏi, học thêm nâng cao các môn. Sau khóa học bồi dưỡng, nâng cao trong hè, nhà trường sẽ tổ chức thi và chọn học sinh giỏi để bổ sung vào đội tuyển học sinh giỏi của trường. Học sinh không tham gia bồi dưỡng hè sẽ không được tham gia đội tuyển học sinh giỏi của trường năm học 2017-2018.

KIM NGÂN
 

;
.
.
.
.
.