.

Công ty Pegasus mở rộng đầu tư giáo dục tại Đà Nẵng

.

Chiều 21-5, tiếp đoàn Công ty Tư vấn và Đầu tư Pegasus do Chủ tịch Hội đồng quản trị Ricky Tan làm Trưởng đoàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn giới thiệu với đoàn về hạ tầng du lịch và sự phát triển của ngành trong thời gian qua, đồng thời cho biết hiện nay đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành du lịch còn hạn chế về năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Tuy thành phố đã có nhiều chương trình đào tạo nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Vì vậy, việc Pegasus đầu tư xây dựng Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus tại Đà Nẵng sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển cho ngành du lịch thành phố trong tương lai.

Ông Ricky Tan cho biết, với sự giúp đỡ của thành phố, trong thời gian qua Trường Quốc tế Singapore đã hoạt động rất tốt và tiếp tục thành công này, công ty đã đầu tư xây dựng Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus tại quận Ngũ Hành Sơn với diện tích 5,1 ha nhằm cung cấp loại hình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh từ mẫu giáo đến đại học.

Bên cạnh đó, nhà trường còn định hướng nghề nghiệp cho học sinh và cung cấp các chương trình học bổng của Pegasus. Theo ông Ricky Tan, sau khi học ở trường Cao đẳng quốc tế Pegasus, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học ở một số trường ở Australia và Ireland…

ĐOÀN LƯƠNG

;
.
.
.
.
.