.

Khánh thành Sky Line central

.

Ngày 18-4, Hệ thống giáo dục chất lượng cao Đà Nẵng tổ chức khánh thành Sky Line central và kỷ niệm 5 năm thành lập. Tham dự có Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí ghi nhận những đóng góp của Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky Line đối với địa phương, góp phần làm phong phú thêm các loại hình đào tạo, giúp người học có thêm nhiều sự lựa chọn với phương pháp giáo dục hiện đại.

“Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky Line phải góp phần quan trọng vào việc đổi mới căn bản và toàn diện hệ thống giáo dục, bắt đầu từ đổi mới cách dạy và học, qua đó góp phần đào tạo ra những con người mới độc lập với tư duy sáng tạo”, Phó Bí thư thường trực Thành ủy nói.

Được biết, trong 5 năm qua, Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky Line đã đạt nhiều thành tích trong hợp tác phát triển, đặc biệt là liên kết với Đại học Cambridge (Anh). Năm học 2014-2015, nhà trường giảng dạy theo 3 đề án đổi mới giáo dục trong các lĩnh vực: ngoại ngữ, kỹ năng sống và giáo dục tích hợp thông qua hoạt động ngoại khóa.

Dịp này, Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky Line đã được nhận Cờ thi đua của UBND thành phố vì những thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục.

KIM NGÂN

;
.
.
.
.
.