.

ĐH Đà Nẵng công bố điểm thi của ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại ngữ

.

ĐH Đà Nẵng vừa công bố điểm thi các khối A và A1 vào ĐH Bách khoa Đà Nẵng và các khối A, A1 và D1 vào ĐH Kinh tế  Đà Nẵng, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Thí sinh thi vào ĐH Đà Nẵng năm 2014.
Thí sinh thi vào ĐH Đà Nẵng năm 2014.

Thí sinh đỗ thủ khoa khối A của ĐH Bách khoa là Hoàng Trần Công Tuấn (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Lê Tấn Thiện (huyện Núi Thành, Quảng Nam) với tổng điểm thi đạt 27 điểm (chưa kể điểm ưu tiên). Thí sinh có tổng điểm thi cao nhất ở khối A1 là Hoàng Thị Minh Khanh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) với tổng điểm 3 môn thi đạt 26 điểm (chưa tính điểm ưu tiên).

Thí sinh đỗ thủ khoa khối A1 vào ĐH Kinh tế  Đà Nẵng là Hoàng Phương Minh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với 27 điểm (chưa tính điểm ưu tiên). Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi cao nhất ở  khối A của ĐH Kinh tế Đà Nẵng là Nguyễn Duy Sơn (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) với tổng điểm thi 26,5 điểm (chưa tính điểm ưu tiên). Thí sinh đỗ thủ khoa khối D1 của ĐH Kinh tế Đà Nẵng là Nguyễn Nho Minh Trung (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với tổng điểm thi là 25 điểm (chưa tính điểm ưu tiên).

Có 2 thí sinh cùng đỗ thủ khoa toàn trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng năm nay là thí sinh Trần Đàm Quang Thông (SBD DDFA1. 38550)  và Trịnh Lam Khuê (SBD DDFD1.40806) cùng đạt tổng điểm 33 điểm (điểm thi đã nhân hệ số 2 môn Ngoại ngữ, làm tròn, không kể điểm ưu tiên)

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Hạnh (SBD DDFD2.45300) có tổng điểm thi cao nhất ở khối D2 với tổng điểm 28,5.

Thí sinh có tổng điểm thi cao nhất ở khối D3 là Giang Kiết Bình (SBD DDFD3.45311, trú tại Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) với tổng điểm thi là 28 điểm.

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Thảo (SBD DDFD4, trú tại TP Hội An,Quảng Nam) có tổng điểm thi cao nhất ở khối D4 với 20 điểm.

Ở khối D6, thí sinh Nguyễn Hà Hải Ngọc (DDFD6.45380, trú tại Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) và thí sinh Dương Thị Nguyên Thảo (SBD DDFD6.45390, trú tại Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng đạt tổng điểm thi cao nhất là 28,5 điểm. Điểm thi của các thí sinh này đều đã nhân hệ số 2 môn Ngoại ngữ, làm tròn và không kể điểm ưu tiên.

Được biết, năm nay, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng có khoảng 1.600 chỉ tiêu tuyển sinh vào các ngành đào tạo của trường; trong đó, có 200 chỉ tiêu đào tạo Sư phạm (sinh viên không phải đóng học phí).

B.T/Dân trí

;
.
.
.
.
.