.

Trường ĐH Duy Tân tuyên dương 30 sinh viên xuất sắc

.

(ĐNĐT) - Tối 30-12, tại Nhà hát Trưng Vương, Trường ĐH Duy Tân đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các sinh viên đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế và trao học bổng của doanh nghiệp cho sinh viên. 

Theo đó, có 30 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế được trao Giấy khen và tổng số tiền thưởng gần 70 triệu đồng.

Ông Lê Công Cơ, Hiệu trưởng trường ĐH Duy Tân Đà Nẵng trao học bổng của hãng máy bay Boeing cho sinh viên xuất sắc.
Ông Lê Công Cơ, Hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân trao học bổng của Hãng máy bay Boeing cho các sinh viên xuất sắc.

Cụ thể, có 4 sinh viên đoạt giải thưởng cuộc thi “Thiết kế mô hình nhà chống động đất năm 2013” tại Đài Loan (Trung Quốc), trong đó có 2 giải ba và 2 giải khuyến khích. Trong cuộc thi “Olympic Tin học sinh viên Việt Nam năm 2013”, Trường ĐH Duy Tân có 2 giải nhì (một khối Đại học, một khối Cao đẳng); 3 giải ba và 2 giải khuyến khích. Đến với cuộc thi "Loa thành 2013”, trường có 1 giải nhì và 3 giải ba. Trong cuộc thi "An toàn thông tin năm 2013”, trường có 5 sinh viên đoạt giải nhì và 5 sinh viên đoạt giải Ba.

Bên cạnh đó, ĐH Duy Tân cũng trao thưởng cho nhóm 3 sinh viên ngành Công nghệ phần mềm với thành tích đoạt giải nhì giải thưởng “Mùa hè sáng tạo năm 2013” và nhóm 3 sinh viên đoạt giải ba cuộc thi “Phần mềm nguồn mở năm 2013”.

Dịp này, Hãng máy bay Boeing cũng trao tặng 8 suất học bổng cho 8 sinh viên chương trình CMU của ĐH Duy Tân, trong đó, sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo (lớp K18 Hệ thống thông tin) nhận học bổng trị giá 1.000 USD và 7 sinh viên còn lại, mỗi sinh viên nhận học bổng 500 USD. 

Cũng trong chương trình này, chung khảo cuộc thi “Học sinh-Sinh viên tài năng và thanh lịch ĐH Duy Tân năm 2013” đã diễn ra với phần tranh tài sôi nổi của 14 thí sinh đơn nữ và 6 đôi nam nữ để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất. Trước đó, các thí sinh tham gia cuộc thi đã có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa và xã hội đầy ý nghĩa như: thăm và tặng quà cho các gia đình nạn nhân da cam tại quận Cẩm Lệ, tham gia chương trình tình nguyện tại mái ấm tình thương chùa Quang Châu…

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.