.

Tìm thấy thi thể con trai cô dâu người Việt trên phà SEWOL

.

Hồi 13 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 25/4, bà Kim Ji-yeong, nhân viên tư vấn Trung tâm hỗ trợ gia đình đa văn hóa quận Chindo, tỉnh Chonlanam-do, Hàn Quốc, xác nhận đã tìm thấy thi thể bé trai Kwon Hyuk-kyu là con của chị Phan Ngọc Thanh, cô dâu người Việt cùng chồng và hai con nhỏ đi trên chuyến phà SEWOL định mệnh bị chìm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam Hàn Quốc.

Bé trai Kwon Hyuk-kyu và em gái Kwon Ji-Yeon. (Ảnh do gia đình chị Phan Ngọc Thanh cung cấp)
Bé trai Kwon Hyuk-kyu và em gái Kwon Ji-Yeon. (Ảnh do gia đình chị Phan Ngọc Thanh cung cấp)

Theo bà Kim Ji-yeong, những người thân bên phía gia đình nhà chồng chị Phan Ngọc Thanh, hiện đang có mặt tại Nhà thi đấu quận Chindo, đã xác nhận thông tin trên.

Một số người thân khác bên phía gia đình chồng chị Thanh hiện cũng đang trên đường từ Seoul xuống Nhà thi đấu quận Chindo.

Chị Phan Ngọc Thanh sinh ngày 28/2/1985 tại Cà Mau, lấy chồng rồi sau đó nhập quốc tịch Hàn Quốc ngày 10/7/2013 với tên tiếng Hàn là Han Yun-Ji.

Chị Thanh cùng chồng có hai con là bé trai Kwon Hyuk-kyu (6 tuổi) và bé gái Kwon Ji-yeon (5 tuổi). Sau một thời gian sống tại Seoul, cả gia đình đã quyết định lên phà SEWOL hôm 16/4 để tới đảo Jeju lập nghiệp. Không ai ngờ đó lại là chuyến phà định mệnh.

Các nhân viên cứu hộ chỉ tìm thấy bé Kwon Ji-yeon còn sống, với chiếc áo phao được chính anh trai nhường cho.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.