.

Lễ cất nóc chung cư và tri ân khách hàng ở dự án F. Home Đà Nẵng

.

Ngày 15-5-2016, Công ty CP Lương thực Đà Nẵng – Chủ dự án Khu chung cư F.Home tổ chức “Lễ cất nóc và tri ân khách hàng”.  Đây là hoạt động giữ đúng cao kết của nhà đầu tư về tiến độ thi công công trình.

Khách hàng được may mắn mua thêm căn hộ với mức giá ưu đãi 100 triệu đồng.
Khách hàng được may mắn mua thêm căn hộ với mức giá ưu đãi 100 triệu đồng.

Trong dịp này, chủ đầu tư cũng dành tặng khách hàng cơ hội mua 10 căn hộ sang trọng chỉ với 100 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị như món quà tri ân sâu sắc trước sự tin tưởng lựa chọn F.Home của quý khách hàng trong thời gian qua.

Ngoài ra, khách hàng được tặng 300 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại Condotel 5 sao trong 10 năm, tặng gói nội thất hoàn thiện. Hiện khách hàng mua căn hộ  F.home còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong 12 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết thuê lại lãi suất 10% trong 10 năm liên tiếp. Như vậy với giá căn hộ khoảng 2,5 tỷ chỉ sau 10 năm cho thuê, chủ căn hộ có thể thu hồi vốn trong khi vẫn giữ quyền sở hữu lâu dài, đây là một ưu thế ấn tượng hơn hẳn các condotel khác.

Đồng thời mỗi năm chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ của mình để nghỉ dưỡng trong vòng 30 ngày mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Khách hàng cũng được đảm bảo chất lượng căn hộ sau khi cho thuê, bởi dự án được quản lý bởi tập đoàn hàng đầu Nhật Bản K&B International.

Triệu Tùng

 

;
.
.
.
.
.