.

Sức hút mạnh mẽ từ khu đô thị sinh thái FPT

.

Khu đô thị FPT City Đà Nẵng là dự án có tổng diện tích hơn 181,6 ha do Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD ở ven tuyến đường Nam Kỳ Khởi nghĩa, quận Ngũ Hành Sơn.

Dự án do Công ty thiết kế và quy hoạch đô thị hàng đầu thế giới –SOM thực hiện. Dự án được chủ đầu tư xây dựng với  định hướng tôn tạo môi trường tự nhiên, kết hợp với thế mạnh công nghệ tạo nên một khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung.

Đông đảo khách hàng Hà Nội quan tâm và đầu tư vào dự án Khu đô thị FPT Đà Nẵng
Đông đảo khách hàng Hà Nội quan tâm và đầu tư vào dự án Khu đô thị FPT Đà Nẵng.

Dự án có quy hoạch tổng thể hài hòa với nhiều loại hình nhà ở khác nhau được thiết kế và xây dựng đồng bộ từ nhà phố, căn hộ đến biệt thự với thiết kế sang trọng, hiện đại, diện tích đa dạng, mức giá hợp lý.

Dự án Khu đô thị FPT City Đà Nẵng đang thực sự là là khu đô thị sinh thái, khu đô thị xanh khi chủ đầu tư dành hơn 100ha cho không gian xanh và tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông hồ tự nhiên, được quy hoạch và phát triển theo chuẩn quốc tế về phát triển đô thị bền vững và thân thiện với môi trường đảm bảo một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành.

FPT City Đà Nẵng được coi là điểm sáng của thị trường bất động sản miền Trung, FPT City Đà Nẵng sở hữu một vị trí chiến lược phía Nam thành phố Đà Nẵng, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 10 phút xe hơi; gần kề các tiện ích 5 sao như: các resort ven biển, sân golf The Dunes, sân golf Montgomerie Links, Ocean Villas, Furama Villas… trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa hiện đại của thành phố và hàng loạt các dịch vụ công cộng và giải trí khác.

Với lợi thế Đà Nẵng là một thành phố trẻ, hiện đại, văn minh, đáng sống và sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh nhất, Đà Nẵng từ lâu được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng hàng năm đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều kỹ sư công nghệ cao từ nước ngoài đến làm việc và sinh sống. Điều này phần nào đã chứng mình được tiềm năng phát triển to lớn của Khu đô thị sinh thái FPT Đà Nẵng.

Sư thành công của dự án khi mới đây chủ đầu tư FPT đã giới thiệu dự án và mở bán các dòng sản phẩm đặc trưng với vị trí đẹp, mức giá hợp lý: chỉ 1,6 tỷ /1 căn nhà nhà phố thông minh hoàn thiện mặt ngoài, 470 triệu /1 căn hộ Smart Nano Flat tiêu chuẩn khách sạn 4 sao; cùng chế độ thanh toán phù hợp, vừa ở vừa cho thuê mang lại giá trị đầu tư kinh doanh hấp dẫn…

Ông Vũ Văn Thành –  Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam (Đơn vị phân phối sản phẩm FPT City chia sẻ: “FPT City Đà Nẵng là một dự án mang tầm đẳng cấp tại thành phố xanh, văn minh và đáng sống nhất của khu vực miền Trung đó là Đà Nẵng. FPT City được coi là “Phú Mỹ Hưng trong lòng Đà Nẵng”, đây chắc chắn là cơ hội rất tốt cho cả các khách hàng muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng cũng như cơ hội cho các nhà đầu tư gia tăng giá trị tài sản trong những năm tiếp theo”.

Sự thành công của việc mở bán đối với khu đô thị FPT tại Hà Nội khi ngay trong dịp mở bán đầu tiên đã có 50 giao dịch thành công và trên 100 giao dịch đặt chỗ, điều này minh chứng về sức hút của dự án đối với khách hàng và nhà đầu tư.

Bài và ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.